+Aa-
    Zalo

    Zila Việt Nam đồng hành trong công tác phòng chống dịch Corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Giữa lúc giá cả khẩu trang y tế trên thị trường tăng vọt bởi nhu cầu người dân đối phó dịch cúm từ virus corona, Công ty Zila Việt Nam đã chia sẻ, phát miễn phí

    (ĐS&PL) Giữa lúc giá cả khẩu trang y tế trên thị trường tăng vọt bởi nhu cầu người dân đối phó dịch cúm từ virus corona, Công ty  Zila Việt Nam đã chia sẻ, phát miễn phí khẩu trang để nhiều người có thể sử dụng.

    Giữa làn sóng bức xúc vì tăng giá khẩu trang y tế, tại Hà Nội xuất hiện một số điểm phát khẩu trang y tế miễn phí. Nhiều cá nhân, tập thể, cơ sở kinh doanh trên khắp cả nước chia sẻ miễn phí vật dụng này để người dân có thể sử dụng. Điển hình trong số đó có Công ty Zila Việt Nam. Thông tin này đang được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ

    Nhận thấy được sự khó khăn của nhiều người dân, Zila Việt Nam đã phát khẩu trang miễn phí tại rất nhiều nơi trên cả nước. Trên trang web Zila.vn, Zila đã đăng tải thông tin tặng 3000 khẩu trang dành cho những ai không thể mua được khẩu trang tại các quầy tạp hóa, hiệu thuốc gần nhà đi cùng với thông điệp đầy ý nghĩa nhân văn:” Cùng cộng đồng phòng chống dịch Viêm phổi cấp do Virut Corona”.  

    Trên Zila.vn, Zila tặng 3000 khẩu trang tới mọi người

    Ngay sau đó, nhằm lan tỏa hơn nữa thông điệp đến cộng đồng, Công ty Zila giành tặng thêm 10.000 khẩu trang miễn phí đến các trẻ em. Đây là đối tượng có sức đề kháng yếu hơn người lớn. Mọi gia đình, bố mẹ đều có thể lên trang web của Zila ( Zila.vn ) đăng ký và nhận những khẩu trang miễn phí, bảo vệ cho sức khỏe cho mỗi người.

    10.000 khẩu trang giành cho trẻ em cũng đã được  Zila cấp phát

    “ Từ mùng 3 Tết Canh Tý, Zila Vietnam đã nhập từ nhà máy khoảng 20.000 khẩu trang để cấp phát cho các thành viên của Zila Vietnam. Tuy nhiên cho đến nay còn rất nhiều người dân vẫn chưa có. Tôi chỉ mong muốn góp một phần nhỏ nhằm nâng cao ý thức phòng dịch corona và hơn hết là mong mọi người được an toàn"- anh Trần Nhật Minh, CEO Zila Việt Nam chia sẻ với báo giới.

    Song song với các hoạt động online,  ngay hôm nay 2/1, anh Minh cùng thành viên trong Công ty đã trực tiếp đến các trường học để cấp phát miễn phí khẩu trang, trao tận tay đến thầy cô và các em học sinh. Cụ thể là hai trường: Tiểu học Viên Nội và Trung học Cơ sở Trường Thịnh ( huyện Ứng Hòa, Hà Nội ).

    Một số hình ảnh ghi lại trong hoạt động đầy ý nghĩa của Zila.vn vì cộng đồng:

    Anh Trần Nhật Minh trao các suất học khẩu trang tại Tiểu Học Viên Nội

    Rất nhiều các em nhỏ hào hứng với hoạt động này và tích cực tham gia hưởng ứng.

    Ngay sau đó, anh Minh cùng mọi người di chuyển đến THCS Trường Thịnh để tiếp tục hoạt động trao phát khẩu trang miễn phí

    Và không quên lưu giữ lại bằng một bức ảnh thật đẹp, cho một ý nghĩa đầy cao cả.

    "Ấm lòng quá. Tình người là đây chứ đâu. Mong địa phương nào cũng có những tấm lòng vì cộng đồng thế này để chung tay đẩy lùi bệnh dịch". Rất nhiều tài khoản facebook cảm kích, khen ngợi bình luận trên trang cá nhân của anh Minh. (Fb: Tran Nhat Minh)

    Hy vọng với sự chia sẻ nhỏ bé này, Zila Vietnam sẽ giúp các bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

    Rạng sáng nay, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố sự bùng phát chủng virus corona mới từ Trung Quốc là Tình trạng khẩn cấp y tế công cộng quốc tế (PHEIC). Theo đó, tính đến ngày 31/1, dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng virus corona này đã khiến 213 người thiệt mạng và hơn 9.000 người nhiễm bệnh ở Trung Quốc.

    Tại Việt Nam, tính đến ngày 30/1, Viện Vệ sinh dịch tễ TƯ cho biết, đã phát hiện 3 người nhiễm virus corona gồm một người ở Thanh Hóa, đang điều trị tại BV tỉnh này; 2 trường hợp ở BV Nhiệt đới huyện Đông Anh, Hà Nội.

    3 trường hợp này kết quả xét nghiện đều dương tính với virus corona và đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc.

    N.H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zila-viet-nam-dong-hanh-trong-cong-tac-phong-chong-dich-corona-a310114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.