+Aa-
    Zalo

    20 người tiếp máu cho 3 cha con bị giang hồ truy sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Hoàng và con trai bị giang hồ chém trong đêm đang nguy kịch. Gia đình huy động 20 người thân đến tiếp máu để cứu sống nạn nhân.

    Ông Hoàng và con trai bị giang hồ truy sát trong đêm đang nguy kịch. Gia đình huy động 20 người thân đến tiếp máu để cứu sống nạn nhân.

    Vụ truy sát kinh hoàng vào đêm 2/3 tại đường Hồ Tùng Mậu, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk khiến 1 người tử vong, 3 nạn nhân bị thương nặng.

    Người tử vong là anh Phạm Văn Quốc Tuấn (30 tuổi), 3 người bị thương là ông Phạm Văn Hoàng (55 tuổi), anh Phạm Văn Quốc Đạt (28 tuổi), Phạm Văn Quốc Hùng (35 tuổi). Anh Tuấn, Đạt, Hùng là con của ông Hoàng.

    Sau khi gây ra án mạng, nhóm côn đồ khoảng 20 người đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân bị thương nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Ông Hoàng bị chém một nhát vào đầu, anh Đạt đứt gân 2 tay, Hùng bị thương khắp cơ thể. Ba nạn nhân bị mất máu nhiều, nên gia đình huy động tới 20 người thân đến tiếp máu.

    Ông Hoàng đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Khải Hoàng.


    Theo bác sĩ, trong số đó, chỉ vài người có nhóm máu trùng với ông Hoàng, anh Đạt và Hùng nên lượng máu vẫn không đủ.

    Bác sĩ Đoàn Nghĩa Hưng - Trưởng khoa Phẫu thuật, gây mê hồi sức cho biết, trong 3 bệnh nhân, ông Hoàng là nặng nhất, do bị chém vào đầu, lún xương trán. Vết thương dài khoảng 20 cm, có mảnh xương sọ cắm vào não, nguy hiểm đến tính mạng.

    "Chúng tôi đã mổ gắp mảnh xương cắm vào não, nhưng máu tụ vẫn còn rất nhiều. Hiện bệnh nhân nhận thức được, nhưng vẫn còn nguy hiểm đến tính mạng", bác sĩ Hưng thông tin.

     Bác sĩ cho biết ông Hoàng bị chém ở đỉnh đầu. Ảnh: Khải Hoàng.

    Còn bệnh nhân Phạm Văn Quốc Đạt bị nhiều vết đâm, còn hôn mê. Riêng anh Hùng may mắn bị nhẹ hơn, không ảnh hưởng đến tính mạng nên đã được xuất viện.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm Video: Xét xử lưu động vụ anh rể chém chết em vợ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-nguoi-tiep-mau-cho-3-cha-con-bi-giang-ho-truy-sat-a89584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan