+Aa-
    Zalo

    5 bật mí thú vị về tân Hoa hậu Thế giới 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014 trong sự tán thưởng cả về tài năng và nhan sắc.

    (ĐSPL) - Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014 trong sự tán thưởng cả về tài năng và nhan sắc, tuy nhiên có nhiều sự thật thú vị về người đẹp 22 tuổi này mà không phải ai cũng biết.

    Tân hoa hậu Thế giới người Nam Phi đã đăng quang ngôi vị cao nhất một cách đầy thuyết phục trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2014 (Miss World 2014).

    Cô ấy là 1 "em bé ống nghiệm"

    Đây là những gì tân hoa hậu tự gọi đùa mình để nói về sự thật bất ngờ rằng Rolene Strauss đã được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

    Rolene Strauss kể rằng cha mẹ cô đã vất vả trong khoảng 5 năm để có thể có con. "Sau 5 dài với biết bao cố gắng và tiền bạc của cha mẹ, tôi đã ra đời nhờ thụ tinh ống nghiệm, sau đó 1 năm em trai tôi ra đời, mẹ tôi nói, đúng là món quà được gửi từ thiên đường".

    Cô ấy là một người mẫu và sinh viên

    Rolene Strauss là con gái của một bác sĩ và y tá, cô đã làm người mẫu chuyên nghiệp trong nhiều năm qua và hiện đang là sinh viên Y khoa năm thứ 4 của trường đại học Free State ở Bloemfontein. Cô đã tạm gác việc học để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Tại cuộc thi, Rolene chia sẻ, trở thành Hoa hậu Nam phi, Hoa hậu Thế giới và nghiên cứu Y học là giấc mơ thời thơ ấu của cô.

    "Mọi người trong thị trấn của tôi gọi tôi là bác si Strauss nhí, bởi vì tôi là môt cô nhóc tóc xoăn luôn chạy theo cha khắp nơi trong bệnh viện... Tôi được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và tin rằng niềm đam mê đối với việc chăm sóc sức khỏe đã được sinh ra cùng tôi".

    Không chỉ nổi bật bởi sắc đẹp, Rolene Strauss đã truyền cảm hứng cho rất người bởi phẩm chất và tâm hồn đẹp của mình.

    Cô ấy có thể nói được song ngữ

    Giống như rất nhiều người dân Nam Phi khác, Rolene Strauss có thể nói tiếng Anh lưu loát. Và bằng khả năng truyền cảm hứng đáng ngạc nhiên của mình, tân hoa hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc, tài năng mà cả tâm hồn đẹp đẽ của mình.

    "Tôi đã luôn là một cô gái nhỏ với những ước mơ lớn, để có thể hoàn thiện bản thân, để đi theo định mệnh của đời mình và một ngày nào đó có thể trở thành người phụ nữ có thể sử dụng khả năng của cô ấy mang tới cảm hứng, tình yêu, sự thấu hiểu và sẻ chia" - tân hoa hậu viết trên trang web của mình.

    Cô ấy không muốn công khai tình yêu

    Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Nam Phi hồi đầu năm, Rolene Strauss đã được hỏi rằng cô từng có bao nhiêu người bạn trai trước đó, và cô trả lời là 3.

    Tuy nhiên khi được hỏi hiện tại có phải cô đang độc thân không, Rolene Strauss tế nhị chia sẻ: "Dĩ nhiên là tôi chẳng có một mối quan hệ công khai nào cả. Với tư cách Hoa hậu Nam Phi, mọi người sẽ nhìn vào bạn và thấy bạn như một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Đó là hình ảnh tôi muốn cho mọi người thấy và tôi nghĩ cũng thật khó khăn để có bạn trai khi mà tôi luôn có một lịch trình bận rộn".

    Món ăn ưa thích nhất của Hoa hậu

    "Món đuôi bò của mẹ tôi nấu cùng với stampmielies (một món làm từ ngô) là bữa ăn gia đình yêu thích của tôi," - Rolene Strauss nói với tạp chí Oprah của Nam Phi - "chúng tôi có một cái bếp than cũ thường được sử dụng vào mùa đông, và không ai có thể làm món đuôi bò ngon hơn mẹ tôi, trên cái bếp than ấy".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bat-mi-thu-vi-ve-tan-hoa-hau-the-gioi-2014-a74235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan