+Aa-
    Zalo

    5 điều làm nên sự khác biết Air blade 2016 so với phiên bản cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) chỉ khi Honda Air Blade 2016 ra đời thì đây mới được xem là bước tiến mới của Honda Air Blade bởi nó có nhiều sự khác biệt đáng nể.

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường Honda Air Blade đã khá thành công với nhiều phiên bản và chiếm được nhiều thiện cảm từ người dùng. Thế nhưng chỉ khi Honda Air Blade 2016 ra đời thì đây mới được xem là bước tiến mới của Honda Air Blade bởi nó có nhiều sự khác biệt đáng nể.
    Sau đây là những điều làm nên sự khác biệt của Honda Air Blade 2016:
    - Giá xe Honda Air Blade giảm về đúng giá đề xuất.
    - Honda Air Blade bổ sung màu sơn mới.

    1. Cụm đèn pha full LED

    Nếu như Air Blade thế hệ thứ 3 ở nước ta sử dụng cụm đèn pha đôi projector có thể chiếu sáng cùng lúc ở 2 chế độ chiếu xa và chiếu gần thì phiên bản Air Blade 2016 lại được sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng phía trước. Hệ thống đèn led này thì độ sáng cao hơn và tiết kiệm điện năng hơn so với đèn bi-xenon hay đèn halogen truyền thống.

    Air Blade 2016 sử dụng hệ thống đèn Led

    2. Thiết kế cứng cáp và ngắn hơn

    Air Blade thế hệ 2016 được thiết kế góc cạnh hơn, cứng cáp và đẹp hơn so với thế hệ cũ. Với kiểu dáng mới này của Air Blade thế hệ 2016 giúp chiều dài xe giảm nhiều so với phiên bản cũ. Cụ thể thì Air Blade thế hệ 2016 chỉ dài 1.881 mm trong khi đó Air Blade phiên bản cũ là 1.901 mm. Nếu như chiều dài được thay đổi đáng kể thì chiều rộng lại không hề thay đổi và chiều cao thì giảm 4 mm (phiên bản cũ là 1.115 mm còn phiên bản mới là 1.111 mm).

    Thân xe Air Blade 2016 cứng cáp và mạnh mẽ

    3. Trọng lượng nhẹ hơn

    Trong khi phiên bản cũ nặng đến 113 kg thì với việc áp dụng công nghệ mới vào chế tạo trọng lượng của Honda Air Blade 2016 đã giảm đi 3 kg và còn 110 kg. Mặc dù trọng lượng giảm nhưng khung xe vẫn vô cùng chắc chắn bởi nó được làm từ những vật liệu nhẹ hơn, bền hơn. Nhờ việc giảm đi trọng lượng của mình mà Honda Air Blade 2016 trông gọn gàng, tinh tế và mạnh mẽ vô cùng.

    4. Động cơ mạnh mẽ

    Honda Air Blade 2016 sử dụng động cơ eSP 125 phân khối, 1 xi-lanh, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp phun xăng điện tử. Nhìn chung thì vẫn còn khá giống các đàn anh đi trước thế nhưng hiệu suất hoạt động thì cao hơn nhiều. Nếu như Honda Air Blade 2015 công suất cực đại đạt 8,2 KW thì Honda Air Blade 2016 công suất cực đại đạt đến 8,4 KW. Vì vậy mà khi tăng tốc Honda Air Blade 2016 cũng tốt hơn các đời cũ rất nhiều. Cụ thể nếu tăng tốc từ 0- 200 m thì Honda Air Blade 2016 vượt trước thế hệ cũ khoảng 4m và Honda Air Blade đời mới cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn dời cũ đến 4%.

    Air Blade 2016 sử dụng động cơ mạnh mẽ hơn so với phiên bản cũ

    5. Thêm nhiều phụ tùng độ chính hãng

    Trước đây Honda chưa chú trọng đến lĩnh vực cung cấp những phụ tùng chính hãng trên Air Blade nên những người đam mê độ xe thường phải tự tìm kiếm và nhập các món đồ từ nước ngoài về với giá rất đắt, cách thức mua bán phức tạp hơn, không phải ai cũng đủ điều kiện để mua. Thế nhưng đến khi Honda Air Blade 2016 ra đời thì Honda đã chú trọng hơn đến vấn đề này và các tín đồ độ xe cũng có thêm nhiều sự lựa chọn để biến chiếc xe của mình trở thành hàng độc. Tuy phụ tùng chính hãng chưa được phong phú nhưng đây là điều mà chỉ có ở Honda Air Blade 2016.
    Hoàng Thị Thủy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dieu-lam-nen-su-khac-biet-air-blade-2016-so-voi-phien-ban-cu-a171713.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan