+Aa-
    Zalo

    6 mẫu xe cũ 7 chỗ đáng mua tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để lựa chọn một chiếc xe hơi cũ 7 chỗ phù hợp với túi tiền của mình nhằm phục vụ cho công việc, cho gia đình

    (ĐSPL)- Để lựa chọn một chiếc xe hơi cũ 7 chỗ phù hợp với túi tiền của mình nhằm phục vụ cho công việc, cho gia đình là điều không khó để chọn lựa đối với người sử dụng. Dưới đây là 6 mẫu xe cũ mà bạn có thể tham khảo.

    Toyota Innova 2008-2010 (giá khoảng 580 triệu đồng)

    Ra đời cách đây được 5-7 năm, nhưng Innova vẫn là cái là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong dòng xe 7 chỗ. Thiết kế ngoại thất đơn giản, dễ nhìn không gian nội thất bên trong rộng rãi đầy đủ tiện nghi, độ bền tin cậy đã tạo nên sức hấp dẫn  với người sử dụng. Không chỉ riêng Innova, bất cứ mẫu xe nào của Toyota đều được đánh giá cao về chất lượng, tiện dụng và bền bỉ thì đây là lí do đa phần người mua xe cũ tìm đến Toyota.
    Innova đời 2008-2010 có mức giá khoảng 480-580 triệu đồng nhưng không hề thua kém là bao so với xe đời mới. Hiệu quả sử dụng cao, Innova dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường, mức tiêu thụ nhiên liệu không nhiều cùng chi phí sửa chữa thấp.

    Xe Toyota Innova 2008-2010

    Tuy nhiên, đây là một dòng xe khá phổ biến nên khách hàng mua xe cũ cần phải kiểm tra cẩn thận. Người dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, quá trình sử dụng trước đó để tránh trường hợp xe cũ quá kém, xe bị mông má nhiều.

    Huyndai Santafe 2008-2009 (giá khoảng 700 triệu đồng)

    Thuộc dòng xe SUV đa dụng 7 chỗ, Santafe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng từ gia đình cho đến cơ quan. Những chiếc Santafe đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam vẫn giữ chất lượng tốt dù thời gian sử dụng đã lâu.
    Những phiên bản Santafe đời 2008-2009 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như: màn hình LCD, gương chiếu hậu chỉnh điện, camera hỗ trợ cảm biến lùi, hệ thống điều hòa độc lập hai vùng, vô lăng tích hợp nút bấm, hệ thống giải trí kết nối iPod/MP3/AUX. Điểm đáng chú ý, Santefe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,2 lít/ 100 km. Đây là một điều cần thiết tiết kiệm chi phí cho những người mua xe cũ.

    Xe Huyndai Santafe 2008-2009

    Mitsubishi Grandis 2008-2010 (giá khoảng 700 triệu)

    Model này mang kiểu dáng ngoại thất mới mẻ, độc đáo, không gian nội thất rộng rãi và nhiều tiện nghi phù hợp với nhiều chuyến đi xa, du lịch, công tác. Mitsubishi đặc biệt chú ý đến hệ thống an toàn nhằm mang lại sự an toàn cho khách hàng.
    Xe cũng trang bị nhiều thiết bị an toàn bao gồm: túi khí cho người lái, hành khách phía trước, chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp EBA, phân bố lực phanh điển tử EBD, tự động cân bằng điện tử ESP.
    Mitsubishi mang lại cho người sử dụng cái nhìn mới về phân xe 7 chỗ, từ kiểu dáng thiết kế đến nội thất, sự an toàn khi vận hành.

    Xe Mitsubishi Grandis 2008-2010

    Ford Everest 2009 (giá khoảng 600 triệu đồng)

    Xe Ford Everest cũ đời 2009 cũng được cân nhắc khi chọn mua xe cũ. Tuy không nằm trong phân khúc nhưng nó là đối thủ nặng kí đối với dòng xe 7 chỗ giá rẻ của Toyota Innova.

    Xe Ford Everest 2009

    Everest được đánh giá cao về cả thiết kế ngoại và nội thất, Everest vận hành tương đối ổn định, phù hợp mọi điều kiện địa hình khó bởi khoảng sáng gầm xe lớn. Bên cạnh đó, Everest còn có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng kể.
    Phụ kiện thay thế của Everest khá dễ dàng, chi phí bảo dưỡng không cao, nhưng điểm đáng để khách hàng lăn tăn  nhất là giá thành phụ tùng của hãng Ford khá đắt đỏ so với các dòng xe hơi cũ phổ thông.

    Maza 5 2009-2010 (giá khoảng 700 triệu đồng )

    Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Maza 5 đặc biệt quan tâm đến sự an toàn cho khách. Sở hữu thiết kế đơn giản, đúng chất xe MPV, không gian bên trong rộng rãi, xe trang bị nhiều thiết bị cơ bản như: ghế nỉ, cửa sổ trời, màn hình LCD, hệ thống CD/MP3, điều hòa 2 vùng độc lập.
    Ngoài ra, một số tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên Maza 5 bao gồm: túi khí, chốt cửa an toàn, khóa cửa tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ ực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khan cấp EBA, cân bằng điển tử ESP…

    Xe Maza 5 2009-2010

    Kia Carens 2009-2011(giá khoảng 500 triệu)

    Xe có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi vừa đủ. Mang đậm chất xe Hàn Quốc, Kia Carens là một mẫu xe 7 chỗ gia đình được trang bị rất nhiều tùy chọn. Model này nằm trong mức giá trong khoảng 485 đến 580 triệu đồng cho đời xe 2009-2011.

    Xe Kia Carens 2009-2011

    Kia Carens được Thaco (Trường Hải) phân phối trên thị trường với hai phiên bản khác nhau, phiên bản 7 chỗ nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước.Khả năng vận hành của Carens tốt trên mọi địa hình, dễ di chuyển trong đô thị, phù hợp với nhiều chuyến đi du lịch, kèm theo chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế rẻ.
    VÂN BÌNH (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-mau-xe-cu-7-cho-dang-mua-tai-viet-nam-a106113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.