+Aa-
    Zalo

    Anh trai đập phá 3 chiếc ô tô của em vì mâu thuẫn tranh chấp đất đai

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn tranh chấp đất đai, người anh đập phá 3 chiếc ô tô con, 1 xe máy của em trai, cùng một số tài sản khác.

    Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 25/8, Công an huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đang điều tra một vụ cố ý hủy hoại tài sản xảy ra trên địa bàn xã Tam Bố.

    Cơ quan điều tra bước đầu xác định, chiều 20/8, do mâu thuẫn tranh chấp đất đai, ông Đ.T.N (43 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt) mang theo hung khí đến nhà ông Đ.V.Đ (ngụ xã Tam Bố, huyện Di Linh), la hét chửi bới, đuổi đánh nhiều người có mặt tại đây. Được biết, ông Đ. là em ruột của ông N..

    Ông N. đã dùng cây xà bách (một dạng như cuốc) đập phá vỡ kính của ba ô tô, gồm ô tô con nhãn hiệu TOYOTA FORTUNER, ô tô nhãn hiệu SUZUKI ERTIGA và xe tải nhãn hiệu THACO.

    anh trai dap pha 3 chiec o to cua em vi tranh chap dat dai
    anh trai dap pha 3 chiec o to cua em vi tranh chap dat dai1
    Hai chiếc ô tô bị ông Đ.T.N đập phá. Ảnh: Tiền Phong

    Ngoài ra, ông N. còn đập phá một xe máy cùng một số tài sản khác như chậu cảnh, chuông cửa và biển số nhà của gia đình ông Đ.

    Báo Tiền Phong đưa tin, thời điểm đó có một số người chứng kiến vụ việc nhưng không ai dám vào can ngăn vì thấy ông N. quá hung hăng, lăm lăm cây xà bách trong tay.

    XEM THÊM: Vụ tham ô tài sản ở CDC Đà Nẵng: Hơn 7.500 kit tồn kho được giấu ở đâu?

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Di Linh và Công an xã Tam Bố đã đến hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

    Hiện tại, Công an huyện Di Linh đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành định giá tài sản bị thiệt hại để hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án theo quy định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-dap-pha-3-chiec-o-to-cua-em-vi-mau-thuan-tranh-chap-dat-dai-a588433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đập phá xe cứu thương, cặp nam nữ lĩnh án 27 tháng tù

    Đập phá xe cứu thương, cặp nam nữ lĩnh án 27 tháng tù

    Cho rằng xe cấp cứu ép mình nên Danh và Chi điều khiển xe môtô chạy theo, khi đến khu vực gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh thì chặn được xe cứu thương. Lúc này Danh và Chi dùng gạch, đá ném làm hỏng xe cấp cứu, rồi điều khiển xe bỏ đi.