+Aa-
    Zalo

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát "Tình lỡ" tưởng nhớ Thanh Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả rưng rưng hòa giọng hát ‘Tình lỡ’ tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Bình trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian tháng 5.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả rưng rưng hòa giọng hát ‘Tình lỡ’ tưởng nhớ nhạc sĩ Thanh Bình trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian tháng 5.

    Đêm tình ca Anh Bằng – Ngô Thụy Miên, một đêm nhạc đưa người nghe vào những giấc mơ tình yêu lạ lùng nhưng cũng rất thực trong cõi trần tình. Tình khúc vượt thời gian do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện tôi qua (24/5) tại sân khấu Lan Anh đã thực sự thỏa mãn những ai yêu nhạc xưa đầy kỷ niệm đồng thời đòi hỏi cao về giá trị đương đại trong sức sống các tác phẩm vượt thời gian này.

    Nếu nhắc đến tình ca, rõ ràng, chúng ta không thể nào bỏ lỡ hai tác giả đã ghi dấu trong lòng người yêu nhạc rất nhiều tác phẩm hay, đó là nhạc sĩ Anh Bằng và Ngô Thụy Miên. Vẫn là đề tài tình yêu, cuộc sống và những duyên mệnh, nhưng với nhạc sĩ Anh Bằng, khán giả dễ dàng nhận thấy chất thơ, nét lãng mạn và có chút lãng tử trong ca từ, hay giai điệu ông dành cho các bài thơ hay.

    Còn với Ngô Thụy Miên, tình trong ca khúc của ông đầy tự sự, buồn nhưng luôn nhen nhóm tia hy vọng. Hai màu sắc âm nhạc khác nhau, rất trữ tình, và sâu lắng đã mang lại thành công cho chương trình Tình khúc vượt thời gian.

    Đặc biệt, trong đêm nhạc, ca sĩ Ánh Tuyết một lần nữa khiến hàng triệu khán giả rưng rưng nước mắt khi cùng khán giả cất lên một lần nữa những ca từ và giai điệu khó quên của ca khúc Tình lỡ, cô đã hoà ca cùng 2000 khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa.

    Và trước khi chuẩn bị đến với đêm diễn tối qua (24/5), Ánh Tuyết hay tin nhạc sĩ Thuận Yến, người luôn mang đến cho người nghe nhiều bản tình ca nổi tiếng đã vừa mới ra đi. Ánh Tuyết chưa chuẩn bị kịp một bài hát nào của cố nhạc sĩ nên ban nhạc đã hoà một giai điệu ngọt ngào như một lời cảm ơn vì sự cống hiến của ông cho nền âm nhạc nước nhà.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của ca sĩ Ánh Tuyết và một số nghệ sĩ trong đêm nhạc tối qua:

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    Ánh Tuyết cùng 2.000 khán giả hát

    ẢNH: NGUYỄN BÁ NGỌC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tuyet-cung-2000-khan-gia-hat-tinh-lo-tuong-nho-thanh-binh-a34236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan