+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ kẻ "đạo chích" chuyên đột nhập, phá két sắt nhà dân ở Thanh Hóa

    (ĐS&PL) - Chỉ trong nửa đầu năm 2023, Hoàng Văn Tùng đã thực hiện thành công 4 vụ đột nhập phá két sắt, lấy trộm được hơn 150 triệu đồng và nhiều tài sản giá trị khác.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 20/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Như Thanh vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tùng (37 tuổi, ở xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc) về hành vi "trộm cắp tài sản".

    bat giu ke dao chich chuyen dot nhap pha ket sat nha nguoi dan o thanh hoa
    Đối tượng Hoàng Văn Tùng bị bắt giữ sau khi gây ra liên tiếp các vụ đột nhập, trộm tài sản của người dân. Ảnh: Lao động

    Nguồn tin từ Công an huyện Như Thanh cho biết, trong thời gian qua, cơ quan đã tiếp nhận thông tin tố giác của người dân ở thôn Xuân Lộc, xã Xuân Khang về việc gia đình bị kẻ gian đột nhập, phá két sắt và trộm cắp 8 chỉ vàng (trị giá khoảng 40 triệu đồng).

    Tiếp nhận thông tin phản ánh tội phạm, Công an huyện Như Thanh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và công an các xã lân cận điều tra, xác minh.

    Sau một thời gian ngắn, cơ quan điều tra đã khoanh vùng đối tượng khả nghi, qua thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng Hoàng Văn Tùng là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên.

    bat giu ke dao chich chuyen dot nhap pha ket sat nha nguoi dan o thanh hoa2
    Một chiếc két sắt bị Tùng phá hủy để lấy tài sản bên trong. Ảnh: Dân trí.

    Cơ quan công an tiến hành bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tùng, và lấy lời khai của đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản. Tại cơ quan công an, Hoàng Văn Tùng khai nhận hành vi trộm cắp của người dân ở xã Xuân Khang.

    Ngoài ra, đối tượng còn khai, từ đầu năm 2023 đến khi bị bắt, Tùng đã gây ra 4 vụ phá két sắt, trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện Như Thanh, Nông Cống. Tổng số tiền Tùng trộm được hơn 150 triệu đồng và nhiều tài sản khác, theo báo Dân trí.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-ke-dao-chich-chuyen-dot-nhap-pha-ket-sat-nha-nguoi-dan-o-thanh-hoa-a583654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt nghi phạm cướp giật dây chuyền của NSND Minh Hằng

    Bắt nghi phạm cướp giật dây chuyền của NSND Minh Hằng

    Đang đi bộ trên phố La Thành (TP. Hà Nội), Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Minh Hằng- diễn viên đóng "Táo Giáo dục" trong chương trình "Táo Quân"- Gặp nhau cuối năm" bất ngờ bị một đối tượng đi xe máy áp sát, giật mất sợ dây chuyền.