+Aa-
    Zalo

    Bắt thanh niên nghi ngáo đá cố thủ đòi đốt nhà cô ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đã phải túc trực nhiều giờ đồng hồ để thuyết phục nam thanh niên không làm trò dại dột, tuy nhiên do quá ngoan cố, bốn cán bộ chiến sĩ mặc đồ

    (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đã phải túc trực nhiều giờ đồng hồ để thuyết phục nam thanh niên không làm trò dại dột, tuy nhiên do quá ngoan cố, bốn cán bộ chiến sĩ mặc đồ bảo hộ đã phải phá cửa để đưa nam thanh niên ra ngoài.
    Tin tức báo Tuổi trẻ đăng tải, chiều 18/3, hàng chục cảnh sát hình sự quận Hải An (TP Hải Phòng) đã bắt được Nguyễn Thành Trung (34 tuổi, trú quận Hải An, TP Hải Phòng).  Trước đó, tối 17/3, Trung lao vào nhà cô ruột trên đường Cát Bi (quận Hải An) đóng cửa cố thủ một mình bên trong và đòi đốt nhà nếu ai đi vào.
    Trung liên tục đập phá đồ đạc trong nhà, vung gậy đe dọa những người muốn can ngăn. Công an quận Hải An đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường thuyết phục Trung.

    Nam thanh niên được bịt mặt đưa ra ngoài. Ảnh: Tiến Thắng.

    Cơ quan công an đã phun bọt chống cháy vào bên trong và cử người trông phía ngoài suốt đêm. Đến chiều 18/3, sau nhiều giờ thuyết phục không thành, bốn cán bộ chiến sĩ mặc đồ bảo hộ đã phá cửa để đưa Trung ra ngoài.
    Báo Dân trí cho biết thêm, những người hàng xóm sống tại khu vực này cho biết, khoảng 6h tối ngày 17/3, Trung có biểu hiện bị ngáo đá, chạy ập vào nhà bà Q. (cô ruột) và làm loạn lên. Lúc đó chỉ có một người con gái của bà Q. ở nhà, quá sợ hãi người này đã gọi điện thoại cho mẹ.
    Khi bà Q. về, hai cô cháu lời qua tiếng lại. Thấy Trung có biểu hiện không bình thường nên Bà Q. đã gọi điện báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
    Chị L. hàng xóm đối diện nhà bà Q. cho biết, khi chị đi làm về thì đã thấy rất đông công an có mặt ở nhà bà Q.. Trung cầm kéo trên tay lăm lăm đe dọa lực lượng công an, sau đó châm lửa đốt cháy vật dụng trong nhà.
    Phải rất vả lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy. Không ngừng lại ở đó, Trung tiếp tục ném hết bát đĩa trong nhà ra ngoài cửa nhằm tấn công cơ quan công an, đồng thời đẩy tủ chèn cửa ra vào.
    Ngay sau khi khống chế được đối tượng, cơ quan điều tra cho biết, Trung từng có tiền sử nghiện ma túy.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-nghi-ngao-da-co-thu-doi-dot-nha-co-ruot-a87835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan