+Aa-
    Zalo

    Bắt “tú bà” xinh như mộng cầm đầu đường dây bán dâm toàn “hotgirl”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để gia nhập đường dây gái gọi cao cấp này thì những cô gái phải đáp ứng yêu cầu dưới 20 tuổi, thân hình như người mẫu và nhan sắc phải thuộc hàng “hotgirl”.

    (ĐSPL) – Để gia nhập đường dây gái gọi cao cấp những cô gái phải đáp ứng yêu cầu dưới 20 tuổi, thân hình như người mẫu và nhan sắc phải thuộc hàng “hotgirl”.

    Cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp này cũng là một “tú bà” xinh như mộng tuổi đời mới 20. Tin tức trên báo Công lý cho biết, “tú bà” này là Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi), trú tại Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

    Từ nhỏ, Thi đã nổi tiếng xinh xắn, đáng yêu với vóc dáng “trời cho” của một hot girl làm bao chàng trai quanh vùng si mê khiến Thi không thể chuyên tâm học hành. Khi học xong lớp 8, Thi bỏ học lên Sài Gòn lang thang, làm nghề tự do, sống lang bạt.

    "Tú bà" Mai Thi điều hành đường dây bán dâm. (Ảnh VTC News)

    Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi, Thi đã sa ngã vào con đường bán dâm. Với những kinh nghiệm và mối quan hệ với những vị khách tầm “đại gia”, Thi không chịu dừng lại ở việc bán dâm mà cô gái 20 tuổi này đã tìm cách quy tụ những chị em trong nghề thành một mối rồi đích thân đứng ra điều hành.

    Để xứng tầm với đường dây mại dâm cao cấp, Thi chỉ quy nạp những cô gái tuổi đời dưới 20, thân hình như người mẫu và nhan sắc phải xứng tầm “hotgirrl”.

    Video tham khảo:

    Bắt 2 chị em "Tú Bà" buôn người

    Báo Người lao động cho biết thêm, với ngoại hình xinh đẹp, Mai Thi và những “chân dài” của mình phục vụ khách hàng chủ yếu là những người có tiền, giá “đi khách” là 300 USD cho một lần bán dâm.

    Trong quá trình "hành nghề", Thi được một số khách yêu cầu ra Hà Nội để phục vụ. Nhận thấy "thị trường" Hà Nội tiềm năng, “tú bà” này đã đích thân bay ra để tạo “cơ sở” từ hơn một tháng trước.

    Để thuận lợi cho công việc làm ăn, Thi thuê hẳn một một căn nhà 5 - 6 tầng cho các gái mại dâm sinh sống. Mỗi khi khách có nhu cầu, phải gọi điện đặt lịch trước từ 1 - 2 ngày cho Thi, để cô ta sắp xếp người phục vụ với giá từ 4 - 5 triệu đồng/ một lượt ở trong nội thành.

    Nếu ra tỉnh ngoài thì khách phải bao phương tiện, chỗ ăn ở cho gái mại dâm và đương nhiên số tiền bỏ ra “mua vui” cũng phải tăng lên.

    Với số tiền bán dâm cao như vậy nên những “chân dài" trong đường dây bán dâm của Thi cũng khá mạnh tay tiêu tiền, xài hàng hiệu như những cô chiêu của những gia đình đại gia.

    Khi có khách yêu cầu, Mai Thi điều gái bán dâm từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp khách. Gái bán dâm do Mai Thi điều khiển không chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà những “đại gia” từ Hà Nội vào TP.HCM có nhu cầu gái miền Bắc cũng được cung ứng đầy đủ. Thông thường, Mai Thi lấy tới nửa số tiền khách trả, chỉ chuyển cho gái bán dâm 50\%.

    Chiều ngày 16/1, 2 cô gái bán dâm do Thi điều đến khách sạn tiếp khách bất ngờ bị lực lượng công an bắt quả tang. “Tú bà” này ngay sau đó cũng bị bắt khi đang ngồi chờ  dưới sảnh khách sạn trong sự ngạc nhiên và bàng hoàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tu-ba-xinh-nhu-mong-cam-dau-duong-day-ban-dam-toan-hotgirl-a80097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan