+Aa-
    Zalo

    Bị đánh đập, cướp tài sản vì giành khách trên facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quỳnh bị “bẫy” đến đường kè Hồ Tây để bán hàng. Tại đây, Quỳnh bị đánh đập và phải nộp 1,2 triệu đồng vì tội “giành khách”.

    (ĐSPL) - Quỳnh bị “bẫy” đến đường kè Hồ Tây để bán hàng. Tại đây, Quỳnh bị đánh đập và phải nộp 1,2 triệu đồng vì tội “giành khách”.
    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố Phan Quang Diện (24 tuổi), trú tại số 137 Nghi Tàm, phường Yên Phụ (Tây Hồ) và Nguyễn Hồng Thành (24 tuổi), trú tại phường Thạch Bàn, Long Biên (Hà Nội) về hành vi cướp tài sản.
    Riêng Nguyễn Thị Mai Phương (20 tuổi) - vợ đối tượng Diện do đang mang thai được cơ quan điều tra cho tại ngoại để chờ xử lý.

    Nguyễn Thị Mai Phương.

    Theo Truyền hình an ninh có đưa trước đó, theo tài liệu của cơ quan điều tra, Phương, Diện và Thành góp vốn kinh doanh bán hàng mỹ phẩm qua Facebook. Thời gian gần đây, cả nhóm phát hiện có người thường truy cập facebook của nhóm, giả danh cửa hàng để bán hàng cho khách đặt mua.
    Để phát hiện ra người này, Phương đăng tin bán một mỹ phẩm kem dưỡng da Nhật Bản lên facebook, đồng thời giả vờ là khách hàng muốn đặt mua và nhắn lại số điện thoại.
    Lúc này, Phạm Thúy Quỳnh đã gọi điện giả vờ là cửa hàng hẹn khách để rao hàng. Thấy người giành khách gọi, Phương cho nhân viên nghe máy và hẹn Quỳnh đến chợ Yên Phụ.
    Khi chị Quỳnh nhắn tin sắp đến, Phương nhắn lại thay đổi địa điểm tại đường kè Hồ Tây (đoạn cổng sau trường cấp 3 Chu Văn An) để giao dịch. Thời điểm này, Diện và Thành cũng đến nhưng đứng cách vì sợ Quỳnh thấy đông người không dám gặp.
    Vừa nhìn thấy Quỳnh, Phương dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người chị này, Diện thấy thế cũng chạy đến giúp vợ đánh nạn nhân, còn Thành cầm ipad quay lại sự việc.
    Phương hỏi Quỳnh giả danh cửa hàng bao nhiều lần. Thấy Quỳnh nói 4 lần, Phương yêu cầu Quỳnh trả 1,6 triệu đồng (tương đương 400 nghìn đồng/lần). Quỳnh không đồng ý, chỉ chịu trả 1.120.000 đồng.

    Hai đối tượng nam tại cơ quan công an.

    Sau khi lấy được tiền, Diện xé áo mưa chị Quỳnh đang mặc, thấy mỹ phẩm của chị Quỳnh rơi xuống đất, Phương dùng chân dẫm đạp hủy hoại số mỹ phầm này. Sau đó, cả nhóm đi về.
    Nhận được đơn trình báo của chị Quỳnh, Công an quận Tây Hồ đã triệu tập Diện, Phương và Thành. Tại cơ quan điều tra các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.
    “Giở trò” bất thành, quay ra cướp tiền bà chủ
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-danh-dap-cuop-tai-san-vi-gianh-khach-tren-facebook-a90698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giành khách, tài xế taxi lĩnh án

    Giành khách, tài xế taxi lĩnh án

    (ĐS&PL) - Sáng 31/12, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo sửa án sơ thẩm cho bị cáo Vương Minh Tuân (SN 1981) trú 4D Phùng Hưng, Phước Long (Nha Trang) được hưởng 6 tháng tù giam thành án treo về tội cố ý gây thương tích.