+Aa-
    Zalo

    Bị ghi vào sổ đầu bài, nữ sinh lao vào đánh cô giáo ngay tại lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay khi bị cô giáo bộ môn ghi vào sổ đầu bài, nữ sinh H lập tức chạy đến túm tóc và đánh túi bụi vào đầu cô này trước sự chứng kiến của tất cả các bạn cùng

    (ĐSPL) - Ngay khi bị cô giáo bộ môn ghi vào sổ đầu bài, nữ sinh H lập tức chạy đến túm tóc và đánh túi bụi vào đầu giáo viên này trước sự chứng kiến của tất cả các bạn cùng lớp.

    Thông tin từ thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ, Hiệu trưởng trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, ban giám hiệu nhà trường đã công bố hình thức kỷ luật đối với hành động của nữ sinh N.T.N.H, học sinh lớp 12/1. Theo đó, H bị cảnh cáo trước toàn trường và buộc phải nghỉ học 1 tháng để suy nghĩ về hành động của mình.

    Trường THPT Đồng Hới, nơi xảy ra sự việc.

    Liên quan đến sự việc này, vào ngày 12/1/2015 trong giờ học môn vật lý của cô giáo L.T.L.H, H được cô giáo gọi dậy đọc bài. Tuy nhiên, H đã không đứng dậy mà còn dùng lời lẽ coi thường, xúc phạm và thách thức cô giáo. Trước thái độ đó, sau khi kết thúc giờ học, cô H đã ghi lại những hành động của H vào sổ đầu bài của lớp. Khi biết mình bị cô giáo ghi vào sổ đầu bài, ngay lập tức H chạy đến túm tóc và đánh túi bụi vào đầu cô H trước sự chứng kiến của tất cả các bạn cùng lớp. Chỉ đến khi các học sinh nam trong lớp chạy lên can ngăn thì H mới chịu dừng lại.

    Sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường THPT Đồng Hới đã thăm hỏi và động viên tinh thần cô giáo H để cô vượt qua cú sốc về tâm lý.

    Còn về phần nữ sinh N.T.N.H, thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ cho hay, H là một học sinh cá biệt của trường, mặc dù là nữ sinh nhưng H luôn tỏ ra là người có thể điều khiển các bạn khác. Đồng thời, H có cách cư xử, lối sống khác biệt với các bạn cùng lứa tuổi và thường xuyên nói tục chửi bậy. Trước khi xảy ra việc đánh cô H, trước đó H cũng đã nhiều lần vô lễ với rất nhiều giáo viên khác.

    Trước hành động trên của nữ sinh H, trong buổi chào cờ đầu tuần ngày 19/1/2015, ban giám hiệu trường THPT Đồng Hới đã công bố hình thức kỷ luật như trên đối với nữ sinh này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ghi-vao-so-dau-bai-nu-sinh-lao-vao-danh-co-giao-ngay-tai-lop-a80171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan