+Aa-
    Zalo

    Bị khán giả nhắn tin nhắc nhở mặc đồ ngắn, Mỹ Linh nói gì?

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới đây của Mỹ Linh khi bị khán giả góp ý việc ăn mặc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Ít phút trước, "chị đẹp" Mỹ Linh đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cá nhân. Lời chia sẻ của Mỹ Linh gây chú ý khi bắt đầu bằng câu: "Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá , không thích...".

    Về màn vũ đạo trong tiết mục, Diva Mỹ Linh nói thêm: “Mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gì mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được”.

    bi khan gia nhan tin nhac nho mac do ngan my linh noi gi4
    Mỹ Linh đăng status trần tình chuyện mặc quá ngắn, hở hang.

    Được biết, trong lúc nhiều thành viên tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vướng ồn ào vì tranh cãi, các phần trình diễn thì Mỹ Linh như thuộc về phần đối nghịch, trở thành nhân tố hot nhất chương trình.

    Trên trang cá nhân, Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ những cảm xúc vui vẻ, câu chuyện tích cực về hành trình tham gia chương trình của bản thân, cảm nhận về các "chị đẹp" khác như Lưu Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệu Nhi...

    Xem lại hành trình, nhiều khán giả vẫn không ngớt lời khen ngợi dành cho Mỹ Linh về giọng hát, sự thật thà, duyên dáng, nỗ lực và cách ứng xử được lòng của nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ.

    bi khan gia nhan tin nhac nho mac do ngan my linh noi gi2
    Mỹ Linh.

    Ngày 27/1 vừa qua, 7 chị đẹp đã mang tới tiết mục Chị Iu Dấu với 4 ca khúc Waiting For You - Chẳng Thể Né Tránh - ghệ iu dấu của em ơi - Không Ai Khác Ngoài Em với bản phối khí cuốn hút từ DuongK, TDK và Trid Minh. Các chị đẹp lần lượt xuất hiện trên màn hình LED đầy ấn tượng và "khai pháo" phần Halftime của WeChoice Awards 2023 với những nốt cao nội lực.

    bi khan gia nhan tin nhac nho mac do ngan my linh noi gi1
    Màn biểu diễn đầy mãn nhãn của đội Mỹ Linh.
    bi khan gia nhan tin nhac nho mac do ngan my linh noi gi

    Sau khi màn hình LED của sân khấu tách đôi, 7 chị đẹp hiện ra trong sự vỡ oà của khán giả như 1 girlgroup thực thụ. Tiết mục sau khi được chia sẻ đã lập tức làm “dậy sóng" mạng xã hội bởi màn đầu tư công phu, hoành tráng cùng phần biểu diễn bùng nổ gây ngỡ ngàng của các chị đẹp.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-khan-gia-nhan-tin-nhac-nho-mac-do-ngan-my-linh-noi-gi-a609076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan