+Aa-
    Zalo

    Diva Mỹ Linh chinh phục khán giả thành công từ "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

    (ĐS&PL) - Nhờ sự chân thành, gần gũi, diva Mỹ Linh đã chinh phục khán giả thành công từ chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

    Đem lại nhiều khía cạnh mới mẻ

    Hiệu ứng từ sân khấu vũ đạo lan truyền mạnh đến nỗi hình ảnh Mỹ Linh trở thành “meme” (chỉ hình ảnh, video đính kèm tiêu đề mang tính giải trí, được lan truyền trên mạng). Khi được con gái Mỹ Anh cập nhật rằng biểu cảm của cô trong show Chị đẹp đang rất hot, Mỹ Linh ngạc nhiên và thấy vui khi những hình ảnh đó tạo sự tích cực với mọi người.

    Nếu phải tìm ra nghệ sĩ đúng với tinh thần Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hẳn nhiều khán giả sẽ không ngần ngại gọi tên Mỹ Linh. Giống với phiên bản Trung Quốc, các ngôi sao kỳ cựu như Na Anh, Ninh Tịnh, Vương Tâm Lăng đều cho thấy sự đột phá, biến hóa, phá bỏ giới hạn bản thân khiến người xem thán phục. Ở phiên bản Việt, chị đẹp Mỹ Linh cũng nỗ lực để khán giả khám phá nhiều khía cạnh mới mẻ ở cô.

    diva my linh chinh phuc phan gia thanh cong tu chi dep dap gio re song7

    Diva Mỹ Linh không ngại lăn xả.

    Trước khi chương trình diễn ra, khó ai nghĩ đến cảnh Mỹ Linh lộn người 360 độ mạo hiểm, không ngại ngần thực hiện vũ đạo. Ngay ở công diễn 1, diva đã mang đến sân khấu được đầu tư chỉnh chu về cả phần hát lẫn trình diễn. Động tác của cô khi đó còn lộ nhiều khuyết điểm nhưng người xem vẫn dành điểm cộng lớn cho tinh thần của Mỹ Linh.

    Tiết mục Ai cũng có ngày xưa, diva nhạc nhẹ gây thích thú khi nhào lộn trên sân khấu dưới sự hỗ trợ của vũ công. Cô khóc vì hạnh phúc vì màn trình diễn thành công, vui khi vượt qua nỗi sợ của bản thân. “Đồng đội dặn khi nhảy phải cười nhưng tôi cứ bặm chặt môi lại vì sợ ngã”, Mỹ Linh kể.

    diva my linh chinh phuc phan gia thanh cong tu chi dep dap gio re song6
    Diva Mỹ Linh trở thành "meme" trên mạng xã hội.

    Theo lời diva, con gái Mỹ Anh bật cười cả đêm vì xem video của mẹ: "Mẹ tiếp đất mà con tưởng sập cả sàn của chương trình". Việc nhảy nhót khiến Mỹ Linh lo lắng khi tham gia Chị đẹp, bởi trước đó ca sĩ chưa từng thử sức. Cân nặng cũng khiến ca sĩ lo lắng. Nhận thấy bản thân tròn trịa, Mỹ Linh lo không ai nhấc nổi khi thực hiện vũ đạo. Ở phần solo, cô đã siết cân chuẩn bị tinh thần đầy đủ.

    "Đừng bao giờ nghĩ tồn tại giới hạn cho chúng ta. Hãy cứ thử nếu đó là điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, niềm vui cho những người xung quanh. Tôi còn dám làm thì mọi người còn chần chừ gì", ca sĩ truyền cảm hứng.

    diva my linh chinh phuc phan gia thanh cong tu chi dep dap gio re song5
    Mỹ Linh chịu khó lăn xả, thay đổi phong cách trên sân khấu.

    Ghi điểm trong mắt mọi người

    Hiếm khi tham gia show thực tế, Mỹ Linh khiến khán giả ngỡ ngàng khi thấy một “chị đại” biết tạo mảng miếng hài hước, vui tính, tạo không khí gần gũi cho các nghệ sĩ. Không những vậy, sự chân thành, tâm lý, hỗ trợ đàn em của Mỹ Linh được khán giả đánh giá cao.

    Gần đây, diva Mỹ Linh còn có hành động đẹp là dù góp mặt trong đề cử hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật nhưng không kêu gọi bình chọn cho bản thân mà thay vào đó nhờ khán giả ủng hộ cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ở hạng mục TV Show của năm và loạt đề cử của Wren Evans. Được biết Wren Evans có mối quan hệ rất thân thiết, từng vướng tin đồn hẹn hò Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh.

    diva my linh chinh phuc phan gia thanh cong tu chi dep dap gio re song2
    Diva Mỹ Linh kêu gọi khán giả bình chọn cho Wren Evans ở WeChoice Awards.

    Cách đây không lâu, diva Mỹ Linh - người chung team cùng Huyền Baby trong vòng công diễn 5 đã đăng tải dòng trạng thái dài để gửi đến đàn em. Theo đó, diva cho biết vào ngày diễn ra công diễn 5, cô bị ốm và mệt nên không thể xuất hiện để chào tạm biệt Huyền Baby. Điều này khiến cho diva Mỹ Linh không khỏi trăn trở và hỏi ekip: “Huyền nó có buồn lắm không? Nó có khóc không? Mọi người bảo chị ấy cười đẹp như thiên thần và ra về, bảo không buồn chút nào vì chặng đường đến đoạn này với chị ấy là rất đẹp rồi”. Lời nhắn nhủ xúc động của Mỹ Linh ngay sau đó đã khiến khán giả không khỏi cảm kích.

    diva my linh chinh phuc phan gia thanh cong tu chi dep dap gio re song1
    Diva Mỹ Linh không khỏi trăn trở vì không nói được lời tạm biệt khi Huyền Baby bị loại.

    Bên cạnh đó, diva Mỹ Linh - Trang Pháp và Uyên Linh mới đây đã xuất hiện trong một chương trình cùng nhau. Tại đây, 3 chị đẹp có dịp hàn huyên, tâm sự về kỷ niệm đã qua trong hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi diva Mỹ Linh chia sẻ tin nhắn động viên, chị đẹp Trang Pháp không kìm được nước mắt vì cảm động.

    Cụ thể, diva Mỹ Linh chia sẻ, vì cảm thấy Trang Pháp rất cần sự ủng hộ nên cô đã nhắn tin động viên "...Trang đừng nghe tất cả những lời mọi người nói về em. Mọi người có thể không tin em nhưng chị tin em. Chị nghĩ Trang rất cần lời động viên nên chị đã nhắn như thế". Lắng nghe đàn chị, Trang Pháp xúc động rơi nước mắt, cô ôm chầm lấy Uyên Linh và Mỹ Linh.

    diva my linh chinh phuc phan gia thanh cong tu chi dep dap gio re song
    Đội hình công diễn mới nhất của đội Trang Pháp - Diva Mỹ Linh - Uyên Linh.

    Sau những tranh cãi chưa thấy hồi kết của một số chị đẹp, người ta tỏ ra hào hứng hơn khi đọc lời tản mạn trên trang cá nhân của Mỹ Linh.

    Chia sẻ cảm nghĩ về diva qua show Chị đẹp, khán giả bình luận: “Qua chương trình, Mỹ Linh được nhiều người yêu mến hơn bởi sự dí dỏm, chân thật, đáng yêu đằng sau chiếc áo diva hào nhoáng”, “Mỹ Linh chân thành, mộc mạc nhưng cũng duyên dáng và hài hước”, “Không cần lời hoa mỹ, tôi cảm thấy sự hòa đồng, gần gũi, bền chặt trong quan hệ đồng nghiệp của Mỹ Linh”…

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-my-linh-chinh-phuc-khan-gia-thanh-cong-tu-chi-dep-dap-gio-re-song-a608582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan