+Aa-
    Zalo

    Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam qua đời khiến bao người xót xa, tiếc thương

    (ĐS&PL) - Ca nương Đặng Tú Thanh (SN 2009) qua đời thương tâm trong một vụ giao thông ở đường ven biển Đồ Sơn - Hải Phòng khiến bao người bàng hoàng, xót xa, tiếc thương.

    Công an quận Đồ Sơn, Hải Phòng thông tin trên Pháp luật TP.HCM, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10h ngày 1/7 tại khu vực ngã tư giao nhau giữa tuyến đường bộ ven biển đoạn qua địa bàn phường Minh Đức, quận Đồ Sơn với đoạn đường đi phường Hợp Đức.
     
    Lúc này, Đặng Tú Thanh - Ca nương từng được Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng danh hiệu "Nghệ sĩ hát nhạc cổ truyền dân tộc Việt Nam nhỏ tuổi nhất", ngồi sau xe máy điện do chị gái chạy, bị va chạm mạnh với 1 ô tô 5 chỗ. 
     
    Sau khi va chạm, Tú Thanh đã tử vong vì đa chấn thương, mất nhiều máu. Còn chị gái của Tú Thanh bị thương nặng, được đưa lên Hà Nội cấp cứu.
     
    Thông tin trên Dân Viêt, sáng nay (2/7), rất nhiều chư tôn đức Tăng, Ni ở các chùa của Hải Phòng và các tỉnh lân cận đã về làm lễ cầu nguyện cho cô bé.
     
    Gia đình cũng không nhận phúng điếu mà chỉ nguyện xin mọi người niệm Phật cho cô bé được vãng sinh. Tâm nguyện của mẹ Tú Thanh là trước khi đưa con đi hỏa táng sẽ phát bài "Sám nguyện" – một bài nhạc Phật mà cô bé thu âm năm 2021.
     
    ca nuong nho tuoi nhat viet nam qua doi khien bao nguoi xot xa tiec thuong
    Thông tin ca nương Tú Thanh qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm khiến rất nhiều người xót xa. Ảnh: Dân Việt
     
    Tú Thanh được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình "Người hùng tí hon", "Biệt tài tí hon", "Gương mặt thân quen"… Cô bé sinh năm 2009 từng được Hội kỷ lục gia Việt Nam công nhận là "Nghệ sĩ hát nhạc dân tộc nhỏ tuổi nhất". Những năm gần đây, Tú Thanh biểu diễn ở một số chương trình ở địa phương, đặc biệt là chương trình thiện nguyện.
     
    Từng tham gia nhiều game show tìm kiếm tài năng nhí, Tú Thanh hát thuần thục nhiều làn điệu cổ truyền như: Xẩm, chèo, xoan, ca trù, vọng cổ. Các tiết mục hóa thân Thị Màu, nghệ nhân Hà Thị Cầu của cô bé từng khiến các nghệ sĩ như Hoài Linh, Đại Nghĩa, Xuân Bắc, Hiền Thục phấn khích.
     
     
    Thông tin ca nương Tú Thanh – ca nương trẻ nhất của Việt Nam qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm khiến rất nhiều người bàng hoàng.
     
    Nhiều nghệ sĩ từng diễn chung với Tú Thanh trong các chương trình thiện nguyện như: NSND Thanh Hoa, NSƯT Hồng Liên, MC Thảo Vân, ca sĩ Tuýnh Nhật Minh, Thái Thùy Linh… đều hết sức xót xa khi biết tin dữ.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-nuong-nho-tuoi-nhat-viet-nam-qua-doi-khien-bao-nguoi-xot-xa-tiec-thuong-a581414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan