+Aa-
    Zalo

    Ca sỹ Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ giải phủi Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Tuấn Hưng, ông bầu của CLB HAT vừa tuyên bố bỏ giải phủi Hà Nội ngay trước vòng đấu cuối bởi không hài lòng với một số cầu thủ trong đội.

    (ĐSPL)  - Ca sĩ Tuấn Hưng, ông bầu của CLB HAT vừa tuyên bố bỏ giải phủi Hà Nội ngay trước vòng đấu cuối bởi không hài lòng với một số cầu thủ trong đội.
    Dù có trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu ở V-League như Mai Tiến Thành, Đình Tùng, Lê Sỹ Mạnh nhưng thành tích của HAT lại chẳng tương xứng khi chỉ có được 8 điểm sau 10 trận, đứng cuối BXH và đối diện nguy cơ xuống hạng mùa tới. Trước trận gặp Văn Minh FC, ca sỹ Tuấn Hưng, chủ tịch của HAT bất ngờ tuyên bố bỏ giải và sẽ không tiếp tục thi đấu.

     Tuấn Hưng trên sân phủi. (Ảnh: Zing).

    Nguyên nhân xuất phát từ việc nhiều cầu thủ không tiết lộ danh tính đã tự y thi đấu cho CLB khác ở giải phủi nhỏ mà không xin phép Tuấn Hưng. Điều đó khiến nam ca sỹ rất không hài lòng. "Nhiều người có thể sẽ chỉ trích tôi là kẻ hèn nhát khi quyết định bỏ dở giữa chừng, nhưng tôi hoàn toàn biết được thực lực của FC HAT. Trong thời điểm giải HPL-S2 2014 đang đi đến hồi kết thì giải bóng đá do Bia Sài Gòn tổ chức lại khởi tranh. Và tôi cảm thấy rất bất ngờ khi một số thành viên của HAT âm thầm thi đấu cho các CLB khác, mà không có được sự đồng ý của tôi. Với tư cách là người sáng lập ra FC HAT, tôi quyết định đội bóng sẽ không tham gia trận đấu cuối cùng với FC Văn Minh, bởi nội bộ đội bóng, sức mạnh của chúng tôi không đảm bảo", Tuấn Hưng lý giải việc bất ngờ bỏ ngang giải phủi Hà Nội.
    Tuấn Hưng cũng tiết lộ rằng sẽ chỉ giữ lại 1 số trụ cột tâm huyết rồi trẻ hóa đội bóng trong thời gian tới. Với việc HAT của Tuấn Hưng đột ngột dừng cuộc chơi khiến cuộc chiến trụ hạng ở giải phủi Hà Nội gần như chỉ còn là cuộc đua giữa Triều Khúc và Moon, những đội xếp ngay trên HAT. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-tuan-hung-bat-ngo-tuyen-bo-bo-giai-phui-ha-noi-a55860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan