+Aa-
    Zalo

    Cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn chỉ 5 phút mỗi ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn quá bận rộn vì nhịp sống hiện đại nhưng lo lắng với lượng mỡ thừa tích tụ ở eo? Những cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn dưới đây sẽ giúp bạn

    (ĐSPL) - Bạn quá bận rộn vì nhịp sống hiện đại nhưng lo lắng với lượng mỡ thừa tích tụ ở eo? Những cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn dưới đây không mất quá nhiều thời gian nhưng hiệu quả rất đáng kể.

    1. Uống nhiều nước

    Uống nhiều nước là một cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn

    Uống nước giúp bạn cảm thấy no hơn, ít thèm ăn hơn và thúc đẩy quá trình tiêu hao calo, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể. Vì vậy, đây là cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn cực kì hiệu quả. Hãy uống nước mọi lúc mọi nơi và tốt nhất là uống nước lọc.

    [poll3]69[/poll3]

    2. Đi bộ

    Đi bộ cũng là một cách hay mà các bạn có thể áp dụng

    Hãy tận dụng mọi cơ hội để đi bộ thay vì đi xe. Nếu cơ quan chỉ cách nhà vài trăm mét, hãy đi bộ đi làm. Nếu bạn làm việc ở tầng 3 tầng 4 hay thậm chí tầng 5 hoặc 6, hãy đi cầu thang bộ thay vì phụ thuộc vào thang máy. Những việc này không hề tốn mấy thời gian nhưng lại là cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn, giúp đốt calo và tan mỡ rất hữu ích.

    3. Tập thể dục

    Bạn nên thường xuyên luyện tập thể dục nhé

    Không cần đến phòng tập hàng giờ nếu bạn thực sự không có thời gian. Chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày để làm các động tác thể dục đơn giản như gập bụng, plank hay chống đẩy, 2 tuần sau bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc.

    Để có thêm phương pháp giảm mỡ bụng đa dạng, hiệu quả, các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp nhé.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]kkiox0F9Cu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-cho-nguoi-ban-ron-chi-5-phut-moi-ngay-a171916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    (ĐSPL) - Chị em công sở thường phải làm việc trong tư thế ngồi nhiều, khiến vùng bụng tích tụ lượng mỡ lớn. Sau đây, sẽ là bí quyết để vòng 2 của bạn được thon gọn.