+Aa-
    Zalo

    Chân dung nghi phạm vụ trộm xe vàng giữa ban ngày ở Hà Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chân dung nghi phạm trong vụ trộm xe chở vàng trị giá 15 tỷ đồng ở Hà Đông (Hà Nội) vào hồi tháng 1/2016 đã dần được hé lộ...

    (ĐSPL) - Chân dung nghi phạm trong vụ trộm xe chở vàng trị giá 15 tỷ đồng ở Hà Đông (Hà Nội) vào hồi tháng 1/2016 đã dần được hé lộ...

    Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trẻ cho hay, nghi phạm tên Kiên, người được xác định đã gây ra vụ trộm xe chở vàng trị giá hơn 15 tỷ đồng của ông Vũ Đức Phi (Bế Văn Đàn - Hà Đông - Hà Nội) đã bị cơ quan công an bắt giữ.

    Ngay sau khi bị bắt, Kiên được dẫn giải trở lại trước cổng số nhà 77 Bế Văn Đàn (Hà Đông - Hà Nội) để thực nghiệm hiện trường.

    Nghi phạm tên Kiên. Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Khoảng 14h48 ngày 15/5, lực lượng cảnh sát hình sự đã dẫn giải nghi phạm trên chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi. Ngay lập tức, nghi phạm bị còng tay, đưa xuống trước cổng số nhà trên. Tại đây, nghi phạm đã chỉ tay vào chỗ chiếc ô tô chở vàng đã đỗ trước khi nghi phạm lấy đi.

    Sự việc diễn ra rất nhanh, sau đó nghi phạm lại được dẫn giải lên xe để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

    Có mặt tại thời điểm trên, theo quan sát của PV nghi phạm là một thanh niên ngoài 35 tuổi, cao khoảng 1m70, dáng thư sinh, có râu quai nón và khá điển trai.

    Dáng vẻ bên ngoài của nghi phạm có nhiều điểm tương đồng với thanh niên đội mũ, đeo khẩu trang lấy cắp chiếc xe chở vàng vào sáng 7/1/2016 mà camera của gia đình ông Vũ Đức Phi đã ghi lại.

    Sự việc diễn ra chỉ trong vòng khoảng 2 phút khiến nhiều người dân có mặt tại thời điểm đó khá ngỡ ngàng.

    Trao đổi với PV, nhiều hàng xóm của gia đình ông Vũ Đức Phi tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy nghi phạm được dẫn giải về hiện trường.

    "Nhìn anh ta khá đẹp trai, hiền lành vậy mà lại liều lĩnh đánh cắp chiếc xe chở đầy vàng ngay giữa ban ngày như vậy. Đúng là nhìn bên ngoài không nói lên được điều gì", người đàn ông này nói.

    Được biết, Kiên đang là đạo diễn làm việc cho một công ty truyền thông, từng tham gia sản xuất một số chương trình truyền hình.

    Trước đó như báo Công an TP. HCM đã thông tin, sáng 7/1, Công an Q.Hà Đông nhận được tin báo về vụ mất trộm xe ô tô, trên xe có chứa lượng tiền, vàng lớn tại phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung. Theo lời trình bày ban đầu của ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, chủ tiệm vàng gần đó) thì khi nhân viên bê thùng chứa vàng ra xe ô tô đỗ trước cửa nhà, khoảng 15 phút sau, ông từ nhà đi ra thì phát hiện ô tô đã bị kẻ gian lấy cắp.

    Ông Phi cho biết, bên trong chiếc xe có chứa lượng lớn tiền, vàng. Lúc vụ trộm tài sản diễn ra, bố đẻ ông Phi thấy ô tô lăn bánh nhưng nghĩ rằng người cầm lái là con trai nên không hô hoán gì. Vài phút sau khi tên trộm lái xe đi, cả nhà mới phát hiện bị mất trộm, vội truy đuổi nhưng không kết quả.

    Nhận được tin báo, Công an Q.Hà Đông phối hợp với các lực lượng chức năng, Công an phường Quang Trung huy động lực lượng tổ chức điều tra.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin


    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nghi-pham-vu-trom-xe-vang-giua-ban-ngay-o-ha-dong-a146361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan