+Aa-
    Zalo

    Chàng trai bất đắc dĩ trở nên nổi tiếng sau màn cầu hôn bất thành ở trên phố

    (ĐS&PL) - Chàng trai bất ngờ nổi tiếng sau 1 đêm khi video anh cầu hôn bạn gái ở Rome (Italia) lan truyền khắp mạng xã hội. Video thu hút hơn 13 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

    Đêm Giáng sinh vừa qua, cộng đồng mạng nền tảng TikTok được phen xôn xao trước màn cầu hôn trên con phố Via Condotti lãng mạn ở Rome (Italia).

    Thời điểm đó, người đàn ông tên là Valerio và người yêu của anh đang cùng nhau khiêu vũ trên đường phố vô cùng lãng mạn. Khi tiếng nhạc cất lên đến đoạn cao trào cũng là lúc anh Valerio bất ngờ quỳ xuống, đưa chiếc nhẫn đính hôn đến trước mặt người yêu và ngỏ lời muốn được cùng cô "về chung một nhà".  

    13-trieu-nguoi-chang-trai-quy-goi-cau-hon-ban-gai-giua-pho...-nhung-bi-tu-choi---tap-chi-saostar.mp4

    Tuy nhiên, khung cảnh lãng mạn nhanh chóng trở nên tồi tệ. Cô gái tỏ ra khá xấu hổ, nói lời xin lỗi, liên tục chắp tay cầu xin bạn trai đứng lên.

    "Tôi chưa sẵn sàng và cũng không mong đợi điều này. Nhưng đây có phải là lý do chúng ta đến Rome không?", cô gái lúng túng nói.

    "Câu trả lời của em là có hay không?", chàng trai hỏi lại bạn gái.

    "Không!", cô gái đáp lời bạn trai sau một lúc do dự.

    chang trai bat dac di tro nen noi tieng sau man cau hon bat thanh o tren pho 2
    Cô gái tỏ ra khá xấu hổ, nói lời xin lỗi, liên tục chắp tay cầu xin bạn trai đứng lên. Ảnh: Vietnamnet.

    Chàng trai ôm "trái tim tan vỡ" đứng dậy. Đoạn clip chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu về 13 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn bình luận.

    Một số người mạng bày tỏ sự thông cảm với chàng trai, song cũng có không ít người phê bình, chỉ trích. Họ cho rằng, anh chàng cố tình cầu hôn ở nơi công cộng để gây áp lực cho cô gái. Số khác lại hoài nghi màn cầu hôn này chỉ là dàn dựng để gây sự chú ý trên mạng xã hội. 

    "Cầu hôn ở nơi công cộng chỉ để gây áp lực cho người con gái phải đồng ý"; 

    "Tôi ngưỡng mộ sự dũng cảm của cô gái khi nói không giữa chốn đông người đang cố gây áp lực lên cô".

    Trước đó, tháng 11/2023, một chàng trai cũng rơi vào trường hợp tương tự khi cầu hôn bạn gái trên khinh khí cầu. Chàng trai có tên Gray Fagan đã cẩn thận lên kế hoạch cầu hôn bạn gái trên khinh khí cầu.

    Khi đang lơ lửng trên cao, chàng trai đã lấy nhẫn ra cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, thay vì hạnh phúc nói lời đồng ý, Cô gái có tên Chloe lại tỏ ra bối rối, liên tục đẩy chiếc nhẫn lại hướng chàng trai. Cô từ chối và nói: "Hãy dừng lại".

    Như Quỳnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bat-dac-di-tro-nen-noi-tieng-sau-man-cau-hon-bat-thanh-o-tren-pho-a605345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan