+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 29/8: Real có Reus, Arsenal hụt sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal thất bại vụ Papastathopoulos, Real sẽ có Reus, Hàng thải Chelsea gia nhập Hertha Berlin… là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Arsenal thất bại vụ Papastathopoulos, Real sẽ có Reus, Hàng thải Chelsea gia nhập Hertha Berlin… là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    Arsenal thất bại vụ Papastathopoulos. Báo chí Đức tiết lộ CLB Dortmund đã khước từ lời đề nghị 12 triệu bảng của Arsenal về trường hợp của trung vệ Sokratis Papastathopoulos.
     Marco Reus.
    Real sẽ có Reus vào hè sau. Trước báo giới, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tiết lộ sẽ chiêu mộ tiền vệ Marco Reus bên phía Dortmund vào Hè 2015. Sở dĩ như vậy là bởi đội bóng Hoàng gia sẽ chỉ phải bỏ 23 triệu euro để giải quyết thương vụ này.
    Inter quyết có Lavezzi. Báo chí Italia xác nhận, Chủ tịch Erick Thohir của Inter xác nhận, ông và các cộng sự đang làm việc tích cực để đưa tiền đạo Ezequiel Lavezzi về sân Giuseppe Meazza trước khi TTCN Hè 2014 đóng cửa.
    Hàng thải Chelsea gia nhập Hertha Berlin. Báo chí Đức cho hay CLB Hertha Berlin đang ở rất gần chữ ký của tiền đạo Salomon Kalou sau khi đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Hiện Lille, đội bóng chủ quản của Kalou cũng đã bật đèn xanh để anh ra đi.
    Atletico tống cổ Rodriguez. Sau khi đã mua sắm ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, Atletico Madrid đang cân nhắc bán Cristian Rodriguez cho đối tác nào đó trả giá hợp lý.
    Arsenal câu sao trẻ Barcelona. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ thông tin tài năng trẻ Munir El-Haddadi vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona. Tờ Marca cho hay HLV Arsene Wenger đang rất muốn đưa anh về Arsenal. El-Haddadi vừa gây ấn tượng mạnh trong trận mở màn mùa giải mới của Barcelona và điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 10 triệu euro.
     El-Haddadi được Arsenal săn đón.
    Juve mất Pirlo 1 tháng. Do dính chấn thương hông ở TIM Cup, tiền vệ Andrea Pirlo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên ở Serie A với Chievo, Udinese, Milan và Cesena.
    M.U hỏng bom tấn Vidal. Tin tức từ tờ Sky Italia cho biết đích thân tiền vệ Arturo Vidal đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại và thi đấu cho Juventus thay vì chuyển tới đầu quân cho M.U. Điều đó có nghĩa viễn cảnh ngôi sao người Chile đến M.U đã khép lại.
    Chicharito hết đất sống ở M.U. Đích thân Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã có cuộc gặp với Javier Hernandez để thông báo rằng tiền đạo người Mexico không còn cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức tại M.U và khuyên Chicharito nên ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện Juventus và Inter Milan đang quan tâm tới ngôi sao 25 tuổi.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-298-real-co-reus-arsenal-hut-sao-a48698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan