+Aa-
    Zalo

    Clip: Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 vòng đối đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại những phần thi của các thí sinh trong tập 2 Vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại những phần thi của các thí sinh trong tập 2 Vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí.

    Trang Linh và Gia Hân: Jazz, Nhảy Hiện Đại

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Hôm nay hai con với phần trình diễn vừa rồi, cô thấy hai con đã đem đến một sự sôi động cho khán phòng ở đây. Trang Linh và Gia Hân khi trình diễn với sự máu lửa, sự thả hồn trong bài hát và nét diễn trên khuôn mặt của mình là vô cùng cần thiết. Bé Trang Linh có phần trình diễn khiến cho khán giả có phần hình dung được con đang máu lửa trong phần trình diễn của con. Còn riêng Gia Hân, con có những động tác rất tốt nhưng riêng về phần thể hiện của con, con vẫn chưa đặt hết tất cả những phần diễn xuất trong phần trình diễn này.

    Đội GK Đoan Trang – Phan Hiển: Thật sự cô muốn nhảy lên để hát với tụi con bài này. Tụi con quá xuất sắc. Tụi con bước ra, không ai nghĩ tụi con đi thi hết, giống như hai đứa con đang có một liveshow của mình. Mỗi người thể hiện một khả năng của mình, cho nên cô rất thích tiết mục này. Nếu cô là Huấn luyện viên của các con thì sẽ rất khó khăn để chọn ai là người đi tiếp.

    Đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: Chú có lời khen rất nhiều dành cho Trang Linh, bởi vì ở đây có nhiều lần chú thấy con bị vấp ngã nhưng rất nhanh con lại nhảy tiếp và rất điêu luyện, nhảy rất hay mà không phải vũ công chuyên nghiệp nào cũng làm được. Về biểu cảm chú cũng có lời khen dành cho Gia Hân. Chú biết đây là một khó khăn dành cho hai con vì đây là lần đầu tiên tụi con ra diễn. Dù rất sợ và run nhưng tụi con vẫn diễn hết mình và chú có lời khen dành cho điều đó.

    Nhưng có lẽ ở bài thi này Trang Linh lớn hơn một chút nên Trang Linh đã cảm nhận được nhiều hơn, còn Gia Hân thì có vẻ vẫn còn một chút gì đó e dè đúng với tính cách của con nên con chưa dám thể hiện hết mình. Điều cô Ốc thích nhất trong tiết mục này là hai diva rất nhỏ bé và đáng yêu.

    Thí sinh Kim Anh và Thanh Thư: Múa Đương Đại, Popping

    Đội Đội GK Đoan Trang – Phan Hiển: Cô thích tiết mục này quá, rất độc đáo khi kết hợp hai cá tính của hai nhân vật khác nhau, hai thể loại âm nhạc khác nhau, hai thể loại nhảy khác nhau. Tất cả mọi thứ đều hòa quyện và tụi con làm rất tốt.

    Chú rất ngạc nhiên với bạn Thanh Thư, vì bạn là một nữ Popping, thường Popping thì giật rất chắc, nhưng chú cũng không ngờ Thư múa đương đại cũng mềm mại và tinh tế như thế.

    Đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: Cô rất xúc động khi xem phần trình diễn của hai con, bởi vì đến phần hai chị em cùng nắm tay nhau và Thanh Thư bế Kim Anh lên, tự nhiên cô cảm thấy một tình cảm không phải mình cứ cố gắng là mình thể hiện được trên sàn nhảy, điều đó ở trong tim mình và nó toát ra một cách hết sức tự nhiên. Kim Anh nhận lấy sự nâng đỡ của người chị Thanh Thư, còn Thanh Thư dùng tình cảm và đôi tay của mình để đỡ em lên.

    Điều đó làm cô cảm thấy đó là một điểm nhấn rất đẹp trong bài của hai con. Kim Anh, hình như mắt con yếu nên khi diễn con hay nheo mắt và cô rất sợ con té. Nhưng ngày hôm nay con đã khắc phục được điều đó, con đã thả hồn vào những điệu múa, điệu nhảy của mình, con không nheo mắt và không làm khán giả phân tâm vì điều đó nữa, cho nên cô có lời khen nhỉnh hơn chút xíu cho Kim Anh trong bài thi này.

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Cô cảm ơn hai con và hai con không chỉ truyền tải cho khán giả một bài biểu diễn mà cô nghĩ đây là một thông điệp và sự yêu thương giữa các con với nhau, làm cho bài biểu diễn thăng hoa hơn. Khi các vị khán giả ngồi xem cũng rất xúc động. Cô có lời khen dành cho Thanh Thư vì đối với thể loại Popping, trong suốt thời gian luyện tập con phải làm quen với sự cứng rắn và mạnh mẽ và khi tiếp xúc với những thể loại múa mềm mại hơn, con đã cố gắng tập luyện từng ngày để có thể truyền tải, làm mượt mà hơn động tác đó. Cô nghĩ đối với bất kì thể loại múa nào nếu con có cơ hội học tập con đều có thể làm tốt.

    Riêng với thể loại Popping, Thanh Thư là một trong số ít Popper nữ chú Hà Lê đánh giá cao, bởi vì con còn rất trẻ. Sau cuộc thi này có thể con được đi tiếp, cũng có thể không nhưng chú muốn con đến gặp chú, để chú có thể đưa con đi học tất cả nhưng Popper nữ xuất sắc nhất Việt Nam, vì chú nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở con trong lĩnh vực Popping.

    Thí sinh Giang Nam và Kim Thư: Hiphop, Ballet

    Đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: Thật là độc đáo, một sự kết hợp tưởng chừng như không thể kế hợp được. Nhảy múa đã làm chúng ta xích lại gần nhau hơn, có thể chúng ta khác nhau về màu da, về giới tính, về công việc và nhiều thứ khác nhau nữa. Nhưng ngôn của cơ thể đã thay cho lời nói và các con đã xây dựng một câu chuyện rất đẹp ngay trên sân khấu này.

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Chú muốn thấy nhiều hơn một chút của Giang Nam và Kim Thư nữa. Trong bài này tuy vẫn có tất cả những kĩ thuật đặc trưng của cả hai thể loại và điều tài tình là cả hai người đều có thể kết hợp được với nhau, đó đã là một việc rất hay, rất nghệ thuật khi đưa Hiphop đến gần hơn với múa Ballet, một môn rất hàn lâm. Đồng thời cũng đưa Ballet đến gần hơn với một môn rất đường phố là Hiphop. Nhưng chú muốn Giang Nam thể hiện nhiều hơn, con làm đặc biệt hơn một chút nữa thì đã mắt hơn. Kim Thư, chú hơi tiếc đoạn cuối khi có lẽ giày và sàn trơn, con không thể thực hiện toàn diện động tác kĩ thuật cuối, nhưng không sao cả, con đã cho mọi người thấy con bản lĩnh và cố gắng như thế nào. Chúc mừng hai con.

    Đội GK Đoan Trang – Phan Hiển: Hôm nay chú thấy được độ hòa quyện về động tác cũng như là các kết nối của bọn con khi bọn con nhảy đôi với nhau, đó là những điều bọn con chưa làm được trong lúc bọn con tập. Nhưng chú rất tiếc một điều là gương mặt các con chưa đủ tự tin để trình diễn cho tất cả khán giả ở đây xem. Các con có nhìn nhau cười, chú rất thích đoạn đó nhưng khi nhìn ra đến khán giả bọn con lại nhìn xuống đất, chú hơi tiếc về điều đó một tí xíu.

    Giang Nam, con rất ấn tượng trong vòng đầu tiên và cô rất vui khi có con trong đội. Cô từng nói với con con là cây đinh Hiphop trong đội mình. Với Kim Thư, cô không bao giờ quên vòng đầu tiên khi mọi người giành giật, cô Yến Trang đã đưa cho con nhiều món quà nhưng con vẫn về với cô. Tuy nhiên bài diễn này, hôm nay hai con làm tốt nhưng vẫn chưa đủ.

    Ái My và Yến Nhi: Nhảy Hiện Đại

    Đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: Ngoài thông điệp đáng yêu trong thế giới tuổi thơ Yến Nhi và Ái My mang đến, cô còn thấy những động tác mượt mà, uyển chuyển và biểu cảm của hai bạn cũng rất tốt, đặc biệt là một động tác làm cô há hốc mồm là khi bạn yến Nhi phóng lên người bạn Ái My và cả hai đổ ra sau. Đó là một điểm nhấn trong bài của tụi con.

    Chú Quang Đăng ấn tượng nhất ở Ái My là độ đễ thương của Ái My, còn ấn tượng về Yến Nhi là kĩ thuật của con ở tuổi 7 tuổi, chú rất bái phục. Chú chúc mừng tụi con vì tụi con vừa hoàn thành một bài vừa dễ thương, nội dung nhiều ý nghĩa và rất thành công.

    Đội GK Đoan Trang – Phan Hiển: Chú cũng ấn tượng với hai con vì hai con đang thi đối đầu nhưng vẻ dễ thương và hồn nhiên của tụi con không nói lên tụi con đang tranh giành điều gì đó. Chú cảm thấy như hai thiên thần đang chơi đùa với thú bông thì đúng hơn và chú xin chúc mừng hai con.

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Cô biết để làm động tác khó cuối cùng hai con đã cố gắng rất nhiều và đặc biệt là Ái My. Khi hai bé làm được động tác này Yến Trang và Hà Lê cảm thấy rất vui. Trang nghĩ đối với nhảy múa 2 bé sẽ là những tài năng tương lai. Hai con nhỏ nhất chương trình mà làm được những động tác khó thế này thì điều đầu tiên là cô và thầy Hà Lê phải bái phục hai con trước đã.

    Trong suốt quá trình tập luyện, cả yến Nhi lẫn Ái My đều cho thấy sự tiến bộ trong phần của mình. Ái My, trước khi con về đội của cô chú con vẫn chưa được tập nhiều những kĩ thuật khó, cũng chưa tập bài theo kiểu mình phải diễn, phải kết hợp với nhau và phải làm bệ đỡ cho bạn.Cả một sức nặng của bạn Nhi đè lên con và trong những ngày tập, không biết bao nhiêu lần con ngã, con đau nhưng Thầy chưa bao giờ thấy con khóc, đó là điều rất dũng cảm của con và Thầy rất tự hào vì con rất bản lĩnh. Yến Nhi, con đã có một nền tảng kĩ thuật tốt, nhưng sau quá trình mình tập với nhau, con đã biết hỗ trợ cho bạn diễn, không phải lúc nào mình cũng chăm chút cho bản thân mình tỏa sáng mà cả hai cùng tỏa sáng để bài diễn tốt hơn, hôm nay con đã làm được điều ấy.

    Quốc Huy và Hoàng Đức: Hiphop

    Đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: Hoàng Đức và Quốc Huy cả hai con đều rất giỏi, bởi vì không bao giờ quên nhân vật của mình. Đôi khi đối với những diễn viên lớn như cô Ốc có nhiều khi mình diễn nhân vật người già, mình còn bị quên mà các con không quên điều đó. Hai con rất tốt trong tiết mục vừa rồi.

    Tụi con không bị đau lưng mà phải diễn như vậy, diễn tư thế đó khi không bị đau lưng cực kì khó.

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Cô và thầy Hà Lê trong những ngày vừa qua đã có những buổi tập luyện với Huy và Đức và cô nhận thấy so với các thành viên khác trong đội, hai đứa con là hai thành viên vô cùng mạnh mẽ và cứng cỏi.

    Chú muốn khen tụi con vì hôm nay tụi con đã làm rất tốt. Trong quá trình mình tập tụi con làm lỗi Thầy rất lo, nhưng tối nay lên đây diễn tụi con đã vươt qua được bản thân mình, vượt qua những nỗi sợ hãi về quên bài, quên động tác, sợ có diễn ra được vai đó hay không, điều đó đã là một chiến thắng rất lớn. Bọn con là những tấm gương, những nguồn cảm hứng cho rất rất nhiều trẻ em khác đang xem truyền hình, nhìn các con nhảy Hiphop, trình diễn các điệu nhảy Bboy, Breaking,…trên sân khấu và làm cho họ muốn đi học nhảy, tìm hiểu về văn hóa Hiphop và để trở thành những người như các con. Nói về cuộc thi, mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí khác nhau. Cô chú khi đứng ở vai trò Giám khảo và phải chọn cho mình những nhân tố xuất sắc không chỉ trong thể loại của mình mà còn xuất sắc trong các thể loại khác.

    Hoàng Sơn và Thùy Dương: Dancesport

    Đội GK Đoan Trang – Phan Hiển: Trong chương trình, các cô chú vẫn xếp hai bạn ngang với nhau, đấu với nhau để chúng ta có một tiết mục cực kì hay. Hai đứa con làm rất tốt vai trò của mình với những động tác kĩ thuật vô cùng tinh tế và vô cùng chất lượng.

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Cô phải khâm phục về phần biểu diễn của hai con. Cô phải dùng những từ tuyệt vời nhất, hoa mỹ nhất dành cho hai con ngày hôm nay.

    Hai con mang đến cho khán giả một đêm xem vũ đạo mãn nhãn.

    Đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: Hoàng Sơn và Thùy Dương, hai con sinh ra là để nhảy múa. Các con không bao giờ cho cô chú thấy các con mỏi mệt hoặc các con thể hiện ra một chút gì đó nản chí, mình đau. Lúc nào các con cũng cố gắng hết mình. Hai con còn rất nhỏ nhưng tinh thần của hai con giống như bài thi vừa rồi, một cái gì đó rất Nhật Bản, tinh thần đứng lên trong mọi hoàn cảnh, vượt lên mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình. Cuộc thi này cũng sẽ là trải nghiệm nào đó trong cuộc sống của hai con.

    Hoàng Sơn và Thùy Dương, những lỗi chú Quang Đăng thấy ra và chỉ cho các con, hầu như hôm nay không còn một lỗi nào xảy ra nữa, kể cả những bước chân, ánh mắt phải giao lưu với nhau, những bê đỡ phải làm sao cho an toàn…hôm nay tụi con đã sửa chữa được hết và tụi con đã cống hiến cho khán giả một tiết mục thật tuyệt vời và đúng như chú kỳ vọng. Chú không còn lời nào để khen tụi con nữa và chú rất thương hai con.

    Phương Trinh và Hoàn Hảo: Nhảy Hiện Đại

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Chúc mừng hai con, bài diễn vừa rồi rất tốt. Càng về cuối càng là cao trào và các con không có dấu hiệu bị đuối sức, và đấy là điều rất tốt. Tuy nhiên, theo đánh giá của cá nhân chú, chú bị thu hút nhiều hơn bởi Phương Trinh, vì khi con xuất hiện trên sân khấu chú chỉ nhìn con, từ cách con biểu diễn, các động tác…chú có ấn tượng với con nhiều hơn.

    Đội GK Đoan Trang – Phan Hiển: Cô chú rất vui và hài lòng với bài diễn của tụi con ngày hôm nay. Về phần biên đạo đã lột tả được nét đáng yêu của Hoàn Hảo và Phương Trinh. Hảo ơi, những ngày đầu con đi tập cô lo cho con vô cùng vì con rất ốm như làm những động tác Hiphop, dùng một tay để nâng cả cơ thể của mình. Dần về những ngày sau cô không còn lo nữa vì những động tác của con rất tiến bộ và vô cùng chất. Còn với Phương Trinh, từ những ngày đầu vòng Tuyển chọn, cô chú đã rất vất vả để đưa con về đội của cô chú và tới thời điểm này cô chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc về điều đó, vì con quá dễ thương. Mà con không chỉ dừng lại ở nét đáng yêu, dễ thương đó con còn có những động tác kĩ thuật rất sâu. Cô đánh giá con rất cao.

    Hoàn Hảo, tính cách con rụt rè trước mọi người nên khi con lên sân khấu lớn bao nhiêu người nhìn con thì chú hiểu cảm giác của con lúc này như thế nào và chú muốn con thể hiện tính cách của mình, những gì mình đã được học để cho tất cả khán giả ở đây xem.

    Minh Khang và Đăng Khoa: Popping, Hiphop

    Đội GK Yến Trang – Hà Lê: Thật sự chú phải ngả mũ trước hai con về màn trình diễn vừa rồi. Nhạc tụi con xử lí rất tốt, từng tiếng động, âm thanh, tiết tấu…mỗi một cái nó có một ý nghĩa riêng, đấy là một điểm rất đẹp trong bài diễn này. Cô Ốc Thanh Vân và chú Quang Đăng hoàn toàn có thể tự hào về hai con sau mà trình diễn vừa rồi.

    Đội GK Đoan Trang – Phan Hiển: Nhà khoa học điên cùng với bác sĩ điên cũng khiến Giám khảo phải điên theo vì hay quá. Hai các con cảm âm nhạc quá tốt, tụi con cảm được từng tiếng nhạc nhỏ xíu, mà cái đó mới là cái tinh tế để các con chứng tỏ cho mọi người thấy các con là vũ công giỏi. Các con làm được điều đó.

    Đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng: Nếu cô dùng từ tự hào để cô nói về Minh Khang và Đăng Khoa là không đủ. Cô phải dùng từ may mắn, may mắn vì có được hai con trong đội của mình và cô may mắn vì có được chú Quang Đăng. Nãy giờ tụi con trình diễn trên sân khấu với những động tác, nhịp điệu…tất cả mọi thứ làm cho cô nổi gai ốc từng cơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-buoc-nhay-hoan-vu-nhi-tap-2-vong-doi-dau-a46420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan