+Aa-
    Zalo

    Clip Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014: Phần thi của Hoàng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi của "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi của "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014.

    “Hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh đã thể hiện “máu lửa” liên khúc sôi động Perhaps – Lambada. Với giọng hát khỏe cùng với khả năng vũ đạo cực chuẩn, Hoàng Anh đã làm nóng cả trường quay qua phần hát cùng với việc khoe những động tác chuyên nghiệp với bạn nhảy Bảo Ngọc và vũ đoàn nhí.

    Hoàng Anh là cậu bé đa tài bởi mỗi lần em xuất hiện, khán giả đều vô cùng thích thú và nhún nhảy theo những động tác trình diễn của em. Em đã ghi điểm trong lòng công chúng bởi vẻ ngoài đáng yêu, giọng hát khỏe bản năng, khả năng diễn xuất và vũ đạo của mình. Hoàng Anh đã “đốn tim” không ít các fan hâm mộ và tỏa sáng như một “nghệ sỹ nhí” thực thụ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

    Clip Hoàng Anh hát "Perhaps – Lambada" sôi động.

    Phần song ca giữa cậu bé Hoàng Anh và Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. “Doremon tóc xù” cùng với thầy của mình hoà giọng qua chính sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: Con có mẹ rồi với sự hỗ trợ phần bè của 3 cố thí sinh nhí trong team là Nhã Thy, Quỳnh Anh và Hồng Nhung. Đây cũng là ca khúc mà team của cặp đôi Giang Hồ đã từng quay MV và nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo công chúng.

    Tiếp đó, Hoàng Anh đội cặp đôi Giang Hồ bất ngờ hóa thân thành hoàng tử bé hát cùng với hoàng hậu – ca sĩ Ngọc Anh. Đây là sự kết hợp thú vị của hai cô trò qua ca khúc Habanera. Ca khúc này có những quãng cao khá khó đòi hòi giọng hát khỏe, chắc và Hoàng Anh đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi song ca với cô ca sĩ Hà Thành. Bên cạnh đó, qua tiết mục này, em cũng đã thể hiện được khả năng diễn xuất ấn tượng trên nét biểu cảm ở gương mặt của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chung-ket-giong-hat-viet-nhi-2014-phan-thi-cua-hoang-anh-a53959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan