+Aa-
    Zalo

    Công an Tây Ninh giải cứu hơn 40 cô gái bị bán vào quán karaoke, massage

    (ĐS&PL) - Sau thời gian theo dõi, Công an tỉnh Tây Ninh bất ngờ đột kích nhiều quán karaoke giải cứu 46 nữ tiếp viên karaoke, thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến việc ghi nhận nợ, cho vay và 1,2 tỷ đồng.

    Báo Tiền phong cho biết, chiều 11/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Phan Thanh Phương (SN 1984), Võ Hồng Lượng (SN 1994), Lương Minh Quý (SN 2001) và Đoàn Anh Phương (SN 1991), cùng trú tại Tây Ninh để điều tra, làm rõ hành vi mua bán người, cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản.

    Theo thông tin ban đầu, Phan Thanh Phương và các đàn em mở nhiều quán karaoke trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nhằm thu lợi bất chính từ các hoạt động phạm pháp. Phương chỉ đạo đàn em đến các cơ sở massage, karaoke... ở tỉnh Bình Dương, Bình Phước tuyển chọn, chiêu dụ nhiều nữ tiếp viên trẻ, đẹp về quán của mình.

    cong an tay ninh giai cuu hon 40 co gai bi ban vao quan karaoke massage 1
    Đối tượng Phan Thanh Phương. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Nhóm này thỏa thuận với chủ các quán trên, chuộc những cô gái này đưa về cơ sở của Thanh Phương làm việc. Chúng sau đó buộc các cô viết giấy nhận nợ với lãi suất cao, ép phải tiếp khách để lấy tiền trả nợ. Thanh Phương cũng đưa ra nhiều quy định nghiêm ngặt, nếu vi phạm các cô gái sẽ bị phạt tiền.

    Phải trả lãi cao, cộng thêm việc liên tục bị phạt nên các nữ tiếp viên dù làm việc cật lực vẫn không đủ trả nợ.

    Theo VnExpress, để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Thanh Phương thiết kế các quán karaoke đều có tường rào kiên cố, kín đáo và có phòng ngủ, sinh hoạt cho nhân viên nhằm quản lý chặt, không để họ bỏ trốn.

    cong an tay ninh giai cuu hon 40 co gai bi ban vao quan karaoke massage 2
    Đối tượng Võ Hồng Lượng. Ảnh: VnExpress.

    Sau thời gian theo dõi, ngày 4/12, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ khác thuộc Công an tỉnh Tây Ninh, Công an huyện Gò Dầu và Công an huyện Bến Cầu bất ngờ đột kích các cơ sở karaoke Huynh Đệ 1 (huyện Gò Dầu), karaoke Nam Thành (huyện Bến Cầu) và karaoke Quỳnh Trâm (thị xã Trảng Bàng).

    Tại những nơi này, lực lượng công an phát hiện, giải cứu 46 nữ tiếp viên karaoke, thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến việc ghi nhận nợ, cho vay và 1,2 tỷ đồng. Công an đã mời làm việc 10 đối tượng có liên quan

    Hiện nay, công an đang truy bắt các đối tượng khác có liên quan và kêu gọi các đối tượng sớm đến cơ quan công an trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tay-ninh-giai-cuu-hon-40-co-gai-bi-ban-vao-quan-karaoke-massage-a603038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan