+Aa-
    Zalo

    Công an viên bị sát hại tại nhà riêng: Kẻ thủ ác từng đe dọa nạn nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo thông tin mới nhất về vụ công an viên bị sát hại tại nhà riêng thì trước đó ông T. đã bị một số đối tượng đe dọa sẽ đốt nhà.

    (ĐSPL) – Theo thông tin mới nhất về vụ công an viên bị sát hại tại nhà riêng thì trước đó ông T. đã bị một số đối tượng đe dọa sẽ đốt nhà.

    Liên quan tới vụ công an viên bị sát hại tại nhà riêng, chia sẻ trên báo Thanh niên, ông Lê Văn Tâm, Phó trưởng Công an xã Tam Hiệp (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết trước khi công an viên Trương Văn T. bị sát hại tại nhà riêng (ở thôn Nam Sơn), ông T.  có báo với lãnh đạo Công an xã Tam Hiệp về việc bị một số người đe dọa.

    Theo ông Tâm, vào ngày 28/12/2014, Công an xã Tam Hiệp có nhận được thông tin ông Trương Văn T. có xảy ra mâu thuẫn với một số người xung quanh rừng trồng keo của gia đình. Thậm chí, những người mâu thuẫn với ông T. còn đe dọa sẽ đốt nhà ông.

    Cơ quan công an phong tỏa hiện trường. Ảnh Tiền phong. 

    Nguồn tin này cũng cho biết thêm, ông Lê Chí, Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, cho biết sau vụ án mạng xảy ra, ông Chí có nhận được thông tin của công an xã báo lại việc ông T. có xích mích với một số người trồng keo tại khu vực rừng trồng của gia đình ông T. tại xã Tam Thạnh (huyện Núi Thành).

    Được biết, ông T. ngoài làm công an xã, ông T. còn mở quán rửa xe, vợ mở quán bán cháo lòng. Ông sống hòa đồng với đồng nghiệp và những người xung quanh.

    Trước đó như báo Tiền phong đã thông tin về vụ án mạng trên, vào khoảng rạng sáng nay 7/1, hàng xóm nhà ông T. nghe có tiếng la hét bên nhà thì chạy sang. Tới nơi, mọi người kinh hãi phát hiện ông T. nằm bất động. Trên phần đầu nạn nhân phía bên trái có một vết chém dài.

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, bà Tr., vợ ông T. đã báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng. Tới sáng nay lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an huyện Núi Thành tiến hành khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng trên.

    Trước khi phát hiện vụ việc khoảng 30 phút, một số người dân buôn bán ở khu vực bệnh viện Đa khoa Núi Thành ở gần đó thấy 3 thanh niên gồm 2 nam, 1 nữ có mang theo hung khí chạy nhanh về hướng TP Tam Kỳ.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ án mạng trên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vien-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-ke-thu-ac-tung-de-doa-nan-nhan-a78294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một công an viên của xã bị tố hiếp dâm

    Một công an viên của xã bị tố hiếp dâm

    Công an huyện đã đình chỉ công tác ông Trần Thạnh L., công an viên hợp đồng của xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc để làm rõ việc ông bị tố cáo hiếp dâm chị Bùi Thị Kiều O.