+Aa-
    Zalo

    Công Phượng chia tay gia đình sớm vì lý do đặc biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì có việc bận tại TP.HCM nên thủ quân của U19 HAGL phải chia tay gia đình sớm hơn dự kiến.

    (ĐSPL) – Vì có việc bận tại TP. HCM nên thủ quân của U19 HAGL phải chia tay gia đình sớm hơn dự kiến. Trước ngày lên đường Công Phượng đã nhận được lời động viên của bố mẹ.

    Đã lâu mới có dịp về thăm gia đình nên những ngày nghỉ trở nên quý giá với Công Phượng và gia đình, nhất là khi liên tục đón những đợt khách ghé thăm, trong số đó có sự hiện diện của chàng trai khuyết tật câm điếc bẩm sinh, từ Phú Thọ vượt hơn 400km để mong được gặp thần tượng. Xúc động với tình cảm của anh này, đích thân CP10 đã đi đón về nhà. Bà Hoa nhận anh chàng này làm con nuôi, trong khi Công Phượng nhận làm anh em kết nghĩa.
     Công Phượng và mẹ lúc sắp chia tay gia đình (Ảnh: Thanh niên).
    Bà con hàng xóm rất vui mừng kéo đến nhà Công Phượng. Nhiều fan nữ vây kín xin chữ ký của đội trưởng tuyển U19 HAGL. Theo lịch ban đầu, Công Phượng sẽ có 10 ngày nghỉ bên gia đình tuy nhiên anh phải kết thúc đợt nghỉ sớm hơn dự kiến để thăm anh chị và cháu ở Bình Dương, Đồng Nai.
    Bữa cơm chia tay Công Phượng chiều ngày 7/11 có sự góp mặt của nhiều người thân và bạn bè. Trong bữa cơm ông Bảy, bà Hoa đã nhiều lân dặn dò con trai phải cố gắng thi đấu tốt để không phụ sự tin tưởng, yêu thương của người hâm mộ nước nhà.
    Theo lịch, ngày 10/11 này các cầu thủ U19 HAGL sẽ tập trung lại chuẩn bị cho mùa giải mới, nơi họ sẽ được đôn lên đá tại V.League 2015. Sau đó tháng 12, Công Phượng và các đồng đội sẽ góp mặt trong tuyển Sinh viên Việt Nam tham dự giải vô địch sinh viên Đông Nam Á 2014 tổ chức tại Indonesia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chia-tay-gia-dinh-som-vi-ly-do-dac-biet-a68007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.