+Aa-
    Zalo

    Công Phượng phát tờ rơi trên đất Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi sao của bóng đá Việt Nam mới đây đã tới các bến xe, nhà ga để phát tờ rơi theo phân công của CLB chủ quản Mito Hollyhock.

    Ngôi sao của bóng đá Việt Nam mới đây đã tới các bến xe, nhà ga để phát tờ rơi theo phân công của CLB chủ quản Mito Hollyhock.

    Trước trận đấu tiếp Matsumoto, CLB Mito, nơi Công Phượng đang khoác áo thi đấu đã cử cầu thủ của mình tới các bến xe, nhà ga của tỉnh Mito để phát tờ rơi nhằm quảng bá và lôi kéo khán giả tới sân cổ vũ đội bóng.
    Xuất hiện với đồng phục của CLB, Công Phượng tỏ ra khá cần mẫn và vui vẻ làm nhiệm vụ của mình, dù đây chắc chắn không phải là sở trường của chân sút người Nghệ An này.
    Công Phượng thân thiện khi tiếp xúc với người dân Mito.

    Công Phượng thân thiện khi tiếp xúc với người dân Mito.

    Buổi phát tờ rơi này được diễn ra ngay sau khi chân sút trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội. Trang fan page tiếng Việt của CLB đang thi đấu tại J-League 2 cho biết cựu đội trưởng của U.19 Việt Nam thậm chí còn sử dụng tiếng Nhật để nói chuyện với người bản địa.
    Đây không phải là lần đầu tiền cầu thủ sinh năm 1995 làm công việc này. Trước đó, anh từng tham gia những buổi hoạt động từ thiện cũng như cùng các đồng đội thực hiện chương trình quảng bá hình ảnh CLB.
    Trên đất Nhật, mặc dù chưa được vào sân thi đấu nhiều khi mới chỉ được xỏ giày vào sân trong 19 phút ở 2 trận đấu Mito hòa Giravanz Kitakyushu và thua Renofa Yamaguchi, nhưng Công Phượng luôn xuất hiện với vẻ mặt khá vui tươi và thân thiện với những người xung quanh.
    CLB Mito Hollyhock hiện tại đang đứng thứ 12 trên BXH J.League 2 với 23 điểm, kém 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận so với đội đứng trên là FC Gifu. Ở trận đấu trước, Mito chấp nhận chia điểm trước Yamagata, đội bóng kém mình 2 bậc trên BXH khi làm khách trên sân của đối thủ.
    Ngày 3/7 tới, Công Phượng sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Matsumoto. Trận đấu này được dự báo là rất khó khăn khi đối phương đang đứng thứ 3 và bỏ xa đội bóng của Công Phượng trên BXH.
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-phat-to-roi-tren-dat-nhat-a137690.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan