+Aa-
    Zalo

    Đại gia người yêu của Ngọc Trinh giàu cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người yêu của Ngọc Trinh là một đại gia, chẳng những thế, còn là một đại gia siêu giàu.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh giờ đây không chỉ là người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz, mà cô còn được biết đến như một nữ đại gia với thành tích kinh doanh đáng nể. Có lẽ bở vậy, thân thế về người đàn ông đứng đằng sau hỗ trợ cho nữ đại gia xinh đẹp này lại càng được dư luận quan tâm. Và mới đây, những thông tin đầu tiên về đại gia người yêu của Ngọc Trinh phần nào được hé lộ.
    Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, "ông bầu" Khắc Tiệp đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng háo hức: "Cô gái thành công nhất Venus đã mời cả gia đình (gồm 17 thành viên) đi Hongkong du lịch 1 tuần tưng bừng quá. Các em chuẩn bị lên đường nào...".
    Kèm theo dòng trạng thái này là hình ảnh Khắc Tiệp cùng "đàn em" đang ngồi dùng bữa trong một nhà hàng và tất nhiên là không thể thiếu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.
    Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý đó là nếu bình thường Ngọc Trinh và Khắc Tiệp thường "dính" lấy nhau vô cùng tình cảm trong các cuộc vui thì lần này "búp bê 9x" lại ngồi cạnh một người đàn ông khác. Thậm chí, Khắc Tiệp còn "thận trọng" che khéo gương mặt của người đàn ông này khiến người hâm mộ không ngần ngại khẳng định "chắc nịch" đây chính là bạn trai đại gia gắn bó với Ngọc Trinh trong 6 năm nay.

    Có vẻ như, sau gần chục năm yêu nhau, người yêu đại gia của chân dài Ngọc Trinh bắt đầu lộ diện...

    Suy đoán này hoàn toàn có cơ sở bởi trên trang cá nhân của mình, mới đây nhất, Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh của mình và bạn trai. Và theo như thông lệ, cô chỉ chụp để lộ ra vai của "một nửa". Điều trùng hợp là người đàn ông này và người đàn ông trong bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp cùng mặc chiếc áo sơ mi màu đen còn Ngọc Trinh đều diện đầm màu hồng.
    Suy luận về đại gia bí ẩn của Ngọc Trinh càng được khẳng định khi gần như cùng thời gian khi Khắc Tiệp đăng ảnh, trên trang cá nhân, người đẹp Trà Ngọc Hằng cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng người yêu đi ăn với Ngọc Trinh và bạn trai tại một nhà hàng sang trọng. Thậm chí, Trà Ngọc Hằng còn ghi chú: "Hy vọng tình yêu này mãi mãi. Chúc mừng 2 cặp đôi hoàn hảo..." càng khiến nhiều người chắc chắn đây là bạn trai bí mật của Ngọc Trinh - người mà cô đã chia sẻ yêu nhau 7 năm không chán.
    Mặc dù Trà Ngọc Hằng cố tình giấu hình ảnh hai người đàn ông đặc biệt của hai cô nàng bằng những hình sticker ngộ nghĩnh, nhưng vẫn có thể thấy khá rõ gương mặt "người đàn ông bí ẩn" của Ngọc Trinh.
    Theo đó, bạn trai Ngọc Trinh khá trẻ và phong độ. Chân dài Cà Mau còn tiết lộ bạn trai của Ngọc Trinh rất biết cách chăm sóc và yêu thương Ngọc Trinh. Đó là lý do mà nữ hoàng nội y yêu vị đại gia này đã 7 năm mà vẫn không biết chán.
    Nhìn hình ảnh, nhiều người cho rằng bạn trai Ngọc Trinh khá trẻ và phong độ dù đã ngoài 50 tuổi. Hai cô nàng khá hạnh phúc, ngọt ngào bên hai bạn trai đại gia.

    Người yêu của Ngọc Trinh là một đại gia, chẳng những thế, còn là một đại gia siêu giàu. 

    Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng "cởi, hở" của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì "nữ hoàng nội y" lại "kín như bưng". Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn. Ngoài những điều Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: Người bạn trai là doanh nhân người Singapore hơn cô 20 tuổi từng nhiều lần được Ngọc Trinh đề cập trong những câu chuyện của mình. Theo người mẫu nội y, bạn trai chính là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cô những món đồ đắt tiền và là người rất chung thủy, ngay cả khi Ngọc Trinh vướng nhiều scandal, anh vẫn ở bên cô. “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm"
    Và Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất.
    Người yêu của Ngọc Trinh là một đại gia, chẳng những thế, còn là một đại gia siêu giàu. Cứ nhìn vào lượng tài sản, phu kiện hàng hiệu mà Ngọc Trinh sử dụng khi cô còn chưa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh cũng đủ biết. Với một người đàn ông có tài sản ở mức trung bình khá thì không thể có đủ năng lực "bạo tay" vung tiền cho cô gái có câu tuyên ngôn xanh rờn "không tiền cạp đất mà ăn" như vậy.
    Việc người yêu là đại gia cũng được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhắc đến nhiều lần trong những bài phỏng vấn. Đầu tiên cách đây vài năm, thời cô vẫn tự nhận mình sống dựa hoàn toàn vào bạn trai, cô kể: "Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình".
    Khi được hỏi cụ thể về số tiền bạn trai chu cấp cho mình hàng tháng trước kia, Ngọc Trinh chỉ khéo cười trả lời: "Chị nhìn vào mức sống của tôi và tự đoán đi". Nhìn những chiếc xe cô đổi, những món đồ hàng hiệu cả ngàn đô cô dùng, chẳng phải nói ai cũng biết hẳn người yêu cô phải là một người rất giàu mới chu cấp cho người yêu mình đầy đủ về vật chất như thế.
    Giờ đây, Ngọc Trinh đã là bà chủ của một spa làm đẹp, thương hiệu thời trang và giám đốc của một game trực tuyến. "Sau hơn 4 tháng nay như 3 cái Hermes đều là tự tôi mua hết, ở nhà đã có mấy cái Hermes, bây giờ có thêm 3 cái nữa, cái nào cũng 15.000 USD, riêng cái cam là 15.500 USD", Ngọc Trinh tiếp tục kể về khả năng kiếm tiền qua những món đồ hàng hiệu cô chấp nhận chi ra. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn thật thà chia sẻ: "Tôi cảm thấy oai là tự mình mua nhưng sung sướng nhất vẫn là bạn trai tặng, vì đàn bà mà, lúc nào cũng muốn bạn trai mua cho, ngay cả từ đôi giày đến quần áo này nọ. Tất nhiên, tự mua cũng có cái thích vì cảm thấy mình giỏi giang nhưng cảm giác của người đàn bà vẫn thích có bạn trai mua đồ cho hơn".
    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-nguoi-yeu-cua-ngoc-trinh-giau-co-nao-a89826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan