+Aa-
    Zalo

    Đâm vợ tử vong vì không cho đón con đi chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Linh đến nhà vợ cũ đón con trai về chơi nhưng bị chị này ngăn cản. Trong lúc cự cãi, người đàn ông đã gây án.

    (ĐSPL) - Linh đến nhà vợ cũ đón con trai về chơi nhưng bị chị này ngăn cản. Trong lúc cự cãi, người đàn ông đã gây án.

    Theo tin tức trên báo Infonet, chiều 10/5, cơ quan CSĐT Công an quận 8, TP.HCM cho hay đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Xuân Linh (35 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về vụ giết người xảy ra tại nhà số 715 đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8 vào sáng cùng ngày. Nạn nhân được xác định là vợ cũ của Linh, chị P.N.D (35 tuổi).

    Theo điều tra ban đầu, Linh và chị D. kết hôn cách đây gần 10 năm, hai người có với nhau một đứa con 6 tuổi. Hai người ly hôn vào năm 2013, đứa con chung được D. nuôi dưỡng. Linh vẫn thường đến nhà của vợ cũ đưa con về nhà mình ở đường Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10 chơi.

    Theo Trí thức trẻ, cơ quan điều tra cho hay, khoảng 9h30 ngày 10/5, Linh đến nhà vợ cũ D để đón con về nhà chơi nhưng chị D không chấp nhận nên giữa 2 người xảy ra cãi nhau.

    Trong lúc xô sát, bất ngờ Linh dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào cổ, khiến chị D gục xuống nền nhà. Sau khi sự việc xảy ra, chị D được đưa đến Bệnh viện nhân dân 115 để cấp cứu nhưng đã tử vong. Linh đã bị người dân và Công an bắt giữ tại hiện trường.

    Hiện Công an quận 8 đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM giám định pháp y tử thi của chị D để phục vụ công tác điều tra.

    Ông Nguyễn Thanh N., 48 tuổi, người dân sống gần khu vực nơi xảy ra vụ việc cho biết: “Căn nhà này xây lâu rồi nhưng trước đây toàn cho thuê, gần đây mới thấy chủ nhà về ở. Do người trong ngôi nhà rất ít quan hệ và thường xuyên đóng cửa nên người dân xung quanh khu vực không nắm được thông tin và các mối quan hệ. Sáng nay khi xảy ra sự việc chúng tôi vẫn không hề hay biết gì, đến khi thấy lực lượng dân phòng, Công an khám nghiệm hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu thì chúng tôi mới tá hỏa."

    Kim Thành(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vo-tu-vong-vi-khong-cho-don-con-di-choi-a93896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan