+Aa-
    Zalo

    Dân làng vây đánh hội đồng, 4 "cẩu tặc" thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức xúc vì khi bị bắt quả tang, 4 "cẩu tặc" còn dùng súng tự chế chống trả, rất đông người dân đã lao vào đánh hội đồng. Hậu quả khiến 2 đối tượng tử vong.

    (ĐSPL) - Bức xúc vì khi bị bắt quả tang, 4 "cẩu tặc" còn dùng súng tự chế chống trả quyết liệt, rất đông người dân đã lao vào đánh hội đồng. Hậu quả khiến 2 đối tượng chết, 2 đối tượng bị thương.
    Sự việc xảy ra vào khuya ngày 19/12, tại xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh hóa). Hai đối tượng tử vong là Nguyễn Văn Ngân, trú tại thôn Bằng Phú và Nguyễn Văn Dũng, trú tại xã Thạch Tân. Hai đối tượng bị thương gồm: Bùi Văn Thảo, trú xã Thạch Đồng và Quách Văn Dương, trú xã Thành Kim.
    Một số người dân địa phương cho biết, vào chiều ngày 19/12, họ phát hiện một nhóm gồm 4 đối tượng trên có hành vi “câu” trộm chó của người dân. Đến khoảng 23h cùng ngày, họ đã mai phục và ập vào bắt quả tang nhóm này khi chúng đang bắt trộm chó.
    Tuy nhiên, khi bị người dân vây bắt, cả 4 đối tượng đã dùng súng tự chế chống trả quyết liệt. Bức xúc trước hành vi trên, mọi người đã hô hào thêm người lao vào đánh hội đồng nhóm này.
    Hậu quả, đối tượng Ngân bị đánh chết tại chỗ; đối tượng Dũng chết trên đường đi cấp cứu. Riêng Thảo và Dương bị thương được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu.
    Ông Lê Văn Điệp, Chủ tịch UBND xã Thạch Bình cho biết: "Do sự việc gây nên hậu quả nghiêm trọng, sau khi nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đã nhanh chóng báo cáo lên cơ quan cấp trên để điều tra, làm rõ vụ việc".
    Ngay sau đó, Công an xã Thạch Bình và Công an huyện Thạch Thành đã tới hiện trường để giải cứu những kẻ trộm chó. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 con chó, thòng lòng, kích điện và 2 chiếc xe máy.
    Theo chính quyền địa phương, 4 đối tượng trộm chó này là những thanh niên lêu lổng, nghiện hút, trong đó có cả người đang phạm tội bỏ trốn.
    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-lang-vay-danh-hoi-dong-4-cau-tac-thuong-vong-a75304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan