+Aa-
    Zalo

    Danh hài Tấn Beo làm "thủ lĩnh" ghế nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Tấn Beo sẽ làm "thủ lĩnh" ghế nóng đêm tứ kết 1 chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner is 2014.

    (ĐSPL) - Danh hài Tấn Beo sẽ làm "thủ lĩnh" ghế nóng đêm tứ kết 1 chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner is 2014.

    Nghệ sỹ Tấn Beo xuất hiện và gây dấu ấn trong giai đoạn cùng thời với Hoài Linh, Bảo Chung trước khi các cây hài đình đám Kiều Oanh, Việt Hương, Thúy Nga rồi sau này là Trấn Thành, Thu Trang xuất hiện. Đây là lần đầu tiên Tấn Beo thử sức với vai trò thủ lĩnh ghế nóng trên sóng truyền hình trực tiếp. 

    Danh hài Tấn Beo làm
    Danh hài Tấn Beo sẽ làm "thủ lĩnh" ghế nóng.

    Khi được yêu cầu chia sẻ về những đồng nghiệp đình đám của mình (Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành) từng xuất hiện tại The Winner Is thì Tấn Beo thẳng thắn và khá thoải mái cho rằng: "Hoài Linh thì là một đứa em thân tình với Tấn Beo từ bao nhiêu năm nay, có rất nhiều kỷ niệm giữa 2 anh em kể từ khi Linh từ hải ngoại về nước và cho đến bây giờ. Tấn Beo luôn yêu quý người đồng nghiệp này. Làng hài ngoài Bắc gọi Xuân Hinh là số 1 thì trong Nam này, nếu không tính Hoài Linh thì Tấn Beo cũng không thua kém ai.Anh chia sẻ: "...Cuộc đời của Tấn Beo đã trải qua rất nhiều thứ của thế giới giải trí rồi, nên việc ngồi ghế nóng cho một cuộc thi ca hát thì không có gì đáng ngại. Anh nghe nhạc từ những năm 80 của thế kỷ trước, từ nhạc quê hương, đất nước cho đến nhạc vàng, nhạc đỏ..v..v..nên nói chung khả năng nhận xét có thể không đúng hoàn toàn chứ cũng phải đến 90\%. Nếu như có thí sinh nào đó nghỉ rằng anh không rành về ca nhạc thì sai lầm, anh dám chắc nhiều thí sinh bước ra ngoài chưa chắc ca bằng anh...".

    Việt Hương thì là lứa đàn em sau này, Trấn Thành thì còn sau nữa.Riêng với Trấn Thành thì Tấn Beo thấy em có tài năng rất đa dạng, trong đó nổi trội là làm người dẫn chương trình, chứ còn về khoản hài thì Thành vẫn chưa thể xếp ngang hàng với anh. Khả năng của Thành về khoản hài thì có thể chỉ có như vậy. Đó là những tâm sự thật lòng của Tấn Beo về các đồng nghiệp đi sau. Quy trở lại với The Winner is thì Tấn Beo cảm thấy vai trò này rất nhẹ nhàng thôi, kết quả là kết quả của 101 người làm nên".

    Trải qua 8 tuần thi cùa vòng bảng Đấu Trường Âm Nhạc Tôi là người chiến thắng - The Winner is 2014, 16 cái tên "còn sót lại" bao gồm: Thái Trân - Bích Lệ, Phương Trinh - Hoàng Nhật Minh - Đỗ Tùng Lâm - Diễm Hương, Jean Paul Blada - Nay Danh - Phù Vạn Nam Hương - Hoàng Tuấn,  Thái Sơn - Lan Anh, Minh Anh - Trương Thế Vinh - Hà Lê - Kyo York.

    Theo kết quả chia cặp cho 2 đêm tứ kết thì tối chủ nhật tuần này, các cặp đấu gồm: Thái Trân - Thái Sơn, Diễm Hương - Hoàng Nhật Minh, Phù Vạn Nam Hương - Hoàng Tuấn, Trương Thế Vinh - Minh Anh.

    Cả 4 trận đấu đều là sự so kè không đoán trước được kết quả. Theo số lượng tin nhắn bình chọn mà tổng đài của chương trình nhận được sau 8 đêm thi vòng loại thì cô gái giàu nghị lực Thái Trân đang tạm thời dẫn đầu trong số 8 thí sinh ra quân đêm tứ kết 1. Người có số lượng bình chọn từ khán giả đứng thứ 2 trong danh sách này chính là Thái Sơn, đối thủ trực tiếp của cô. Trước đó, Thái Trân với câu chuyện vượt lên số phận của mình đã làm lay động hàng triệu khán giả truyền hình và xuất sắc dẫn đầu bảng thi Trung niên.

     Thái Trân tập luyện trước liveshow.

    Ở một diễn biến khác, Thái Sơn với quá khứ là cựu quán quân Tiếng Ca Học Đường 2009, sức trẻ cộng với kỹ thuật điêu luyện, chàng trai này là một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ thí sinh nào. Chính những yếu tố trên đã khiến cặp đấu này dù chưa diễn ra nhưng nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng về việc xác định kẻ thắng người thua.

    Thái Sơn chia sẻ: "Cô Trân là một tấm gương lớn đối với Sơn về việc theo đuổi đam mê ca hát. Sơn đến với chương trình lần này mang theo quyết tâm chiến thắng để tiếp bước trên con đường mà mình đã chọn. Sơn mong rằng cô Trân sẽ giữ thật tốt sức khỏe để làm được điều cô mong muốn trên sân khấu, hát hết mình để truyền lửa đam mê cho những giọng ca trẻ như Sơn. Sơn và cô Trân trong mấy ngày luyện tập vừa qua cũng rất thân thiết với nhau. Sơn thấy ở cô một khát khao chiến thắng rất lớn".

     Thái Sơn.

    Khi được hỏi về việc có nhường bước cho Thái Trân hay không, Thái Sơn tiếp tục chia sẻ "Như Sơn đã nói, Sơn rất mong muốn chiến thắng. Nếu như thế trận là cân bằng, Sơn hy vọng cả 2 cô cháu sẽ không thương lượng, nhường phán quyết cuối cùng cho ban giám khảo".

    Trái ngược với Thái Sơn, Thái Trân cho biết: "Những ngày qua, Trân gặp một tai nạn giao thông nên trong người đã không khỏe nay càng bất ổn định hơn. Luyện tập chung với Sơn thì cũng quý mến em ấy. Sơn cùng trang lứa với con trai của Trân ở nhà. Nếu trên sân khấu diễn ra một thế trận cân bằng, tôi sẽ nhường quyền đi tiếp cho Thái Sơn.

    Lý do cho việc này, xét về đường đi trong tương lai, sức khỏe và mọi thứ khách quan có thể sẽ là những trở ngại rất lớn với Trân. Sức khỏe Trân không có và vì thế tương lai không thể dài. Tình yêu Trân dành cho âm nhạc là điều có thật và mãi mãi, tuy nhiên, Trân không muốn một ngày nào đó nó mất đi theo Trân. Để duy trì nó, Trân xin phép tất cả những người đã yêu thương mình, để Thái Sơn viết tiếp đam mê này. Cậu ấy có cả một bầu trời phía trước, Trân rất hy vọng vào cậu bé này. Nhưng đó chỉ là khi thế trận giằng co và Trân cảm nhận Sơn làm tốt. Còn nếu thế trận nghiêng hẳn về mình thì Trân cũng muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu này".

    Thái Trân lựa chọn ca khúc 'Nếu chỉ còn một ngày để sống' để đối đầu với một ca khúc "khó nuốt" của Thái Sơn: 'Chạm' - Giáng Son.

    Đêm tứ kết 1 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, 7/9 trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

    Ảnh: Lê Nhân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-tan-beo-lam-thu-linh-ghe-nong-a49538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan