+Aa-
    Zalo

    Uyên Linh thật - giả cùng xuất hiện trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Uyên Linh thật - giả cùng xuất hiện trên sân khấu trong đấu trường âm nhạc Tôi là người chiến thắng - The Winner Is...

    (ĐSPL) - Uyên Linh thật - giả cùng xuất hiện trên sân khấu trong đấu trường âm nhạc Tôi là người chiến thắng - The Winner Is...

    Liveshow thứ 7 của đấu trường âm nhạc Tôi là người chiến thắng - The Winner Is... bảng thi Ca sĩ mới 2 diễn ra tối qua 23/8.

    Như thường lệ để mở đầu mỗi đêm thi là phần giới thiệu giám khảo chính được dàn dựng để mang lại hứng khởi cho khán giả trước khi các phần thi bắt đầu. Trong tuần này, ngay từ những diễn biến đầu tiên, 100 vị giám khảo đã phải đưa ra sự lựa chọn bởi xuất hiện trên sân khấu sau lời giới thiệu của MC Hoài Linh là 2 chứ không phải 1 Uyên Linh.

     Uyên Linh cùng với một nhân vật được hóa trang giống như cô.

    Uyên Linh cùng với một nhân vật được hóa trang giống như cô đã xuất hiện và thực hiện những động tác, hát nhép sao cho khán giả khó phân biệt thật giả. Tuy nhiên, vóc dáng và phong cách của Thần tượng âm nhạc 2010 là những thứ đã quá quen thuộc với số đông khán giả.

    Kết quả là 80/100 giám khảo đã nhấn nút chọn chính xác Uyên Linh và 20 giám khảo còn lại đã "nhìn nhầm" người. Nhân vật hóa trang giả Uyên Linh cũng không phải ai xa lạ, Á quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa 2 Ngọc Anh.

     Uyên Linh và Uyên Linh giả - Ngọc Anh(bìa trái).

    Với sự kiệm lời của giám khảo chính Uyên Linh thì toàn bộ diễn biến của chương trình đổ dồn vào giọng hát và những màn so kè của các thí sinh. Giữa 2 lượt đấu là phần biểu diễn của giám khảo Uyên Linh với ca khúc đình đám 'Chờ người nơi ấy' của nhạc sỹ Huy Tuấn. Vẫn là một Uyên Linh đấy cảm xúc nhưng nồng nàn hơn theo thời gian.

     Uyên Linh đấy cảm xúc.

    Bảng thi Ca sĩ mới 2 có một kết thúc tương tự bảng Ca sĩ mới 1 khi người dẫn đầu 2 bảng đều là 2 anh chàng dân tộc, Jean Paul Blada (cháu trai Siu Black) người Bana và Nay Danh người Ja-Pai.

    Với chất giọng sáng, vang và đầy nội lực, Nay Danh lựa chọn một hit của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, ca khúc 'Dẫu có lỗi lầm' để thuyết phục 101 vị giám khảo, kết quả là 89 người đã "gục" trước giọng hát của chàng trai người Ja-Pai. Với kết quả này, Nay Danh dẫn đầu lượt thi đấu đầu tiên, các vị trí tiếp theo lần lượt là Hoàng Tuấn, Trọng Nghĩa và Mạnh Tuấn.

    4 chàng trai dắt nhau vào vòng đối đầu để lại sự nuối tiếc dành cho 3 cô gái Hoàng Mai, Huyền Trang và Kim Vân. Giám khảo chính Uyên Linh khá kiệm lời khi đưa ra các nhận xét chung với hầu hết nội dung là động viên các thí sinh của chương trình.

    Theo thể thức thi đấu, Nay Danh là người được lựa chọn đối thủ cho mình ở lượt đối đầu, và sự lựa chọn của anh là Mạnh Tuấn. Như vậy, cặp đấu còn lại là cuộc so tài giữa Hoàng Tuấn và Trọng Nghĩa.

    Theo nhận xét của giám khảo Uyên Linh thì đây là trận đối đầu giữa một Trọng Nghĩa giàu cảm xúc trong giọng hát và một Hoàng Tuấn thừa kỹ thuật điêu luyện. Bên cạnh nhận định của Uyên Linh, vẻ bề ngoài của 2 thí sinh cũng cho thấy đây là một trận chiến giữa một chàng trai "xù xì" của thế giới Rock và một anh chàng thư sinh của những bản ballad lãng mạn.

    Và sự lựa chọn của họ chính xác như bề ngoài của mình, Trọng Nghĩa thể hiện một ca khúc rock quen thuộc "it's my life' trong khi Hoàng Tuấn lựa chọn bản ballad đang nổi đình nổi đám của Vpop, 'Trót yêu'. Khi cả 2 thí sinh đều phát huy thế mạnh của mình trong trận đối đầu thì kết quả sẽ là một tỷ số sát nút. 55-46 cho Hoàng Tuấn, Uyên Linh nghiêng về người chiến thắng.

     Hoàng Tuấn và Trọng Nghĩa (bìa phải).

    Lượt đấu 2, Mạnh Tuấn thể hiện sạch sẽ và đầy tự tin ca khúc quen thuộc ''Riêng một góc trời' trong khi Nay Danh có một sự lựa chọn chưa phù hợp theo lời giám khảo Uyên Linh. Tuy nhiên, thực lực về giọng hát của chàng trai Ja-Pai đã giúp anh chinh phục Uyên Linh cùng 72 vị giám khảo khác để dành chiến thắng cách biệt với tỷ số 73-28. Đây là trận đấu thương lượng thành công và người ra về là Mạnh Tuấn với 10 triệu đồng.

     Đây là trận đấu thương lượng thành công và người ra về là Mạnh Tuấn(bìa phải) với 10 triệu đồng.

    Với kết quả này, đối thủ của cháu trai Siu Black, Jean Paul Blada sẽ đối đầu với Nay Danh và họa mi Phù Vạn Nam Hương phải gặp Hoàng Tuấn ở tứ kết.

    Tập 8 của The Winner Is 2014 với giám khảo chính là nhạc sĩ Đức Huy sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 30/8 trên HTV7,Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Sắc Ngọc Khang.

    ẢNH: PHẠM THẾ DANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uyen-linh-that---gia-cung-xuat-hien-tren-san-khau-a47786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan