+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những "hot girl" vướng vòng lao lý năm 2023

    (ĐS&PL) - Những "hot girl" với hình ảnh sang chảnh, có điều kiện nhưng lại vướng vào vòng lao lý vì ma túy, mại dâm hoặc lừa đảo.

    Hot girl 22 tuổi tổ chức cho hoa khôi, người mẫu bán dâm

    Ngày 31/12/2023, Công an TP.HCM đã tạm giữ Hồ Thị Hạnh (22 tuổi) và Đậu Thị Liên về hành vi môi giới mại dâm.

    Trước đó, công an phát hiện Hạnh điều hành đường dây hoạt động môi giới mại dâm trên mạng, tự giới thiệu là nữ người mẫu ảnh nổi tiếng, sinh viên và diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl...

    Hạnh xây dựng hình tượng là cô gái trẻ trên mạng xã hội Facebook, Tiktok... với lượt theo dõi cao, thường xuyên check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền để dụ những cô gái trẻ hám lợi, lười lao động. Hạnh đã quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng... với giá bán dâm từ 14 triệu - 50 triệu đồng/lượt.

    diem mat nhung hot girl vuong vong lao ly nam 2023 4

    Đến ngày 27/12/2023, Công an TP.HCM cùng Công an quận 5, quận 10 tiến hành kiểm tra 2 khách sạn trên địa bàn quận 5 và quận 10. Công an tạm giữ Hạnh cùng đồng bọn là Đậu Thị Liên đã có hành vi môi giới cho 4 gái bán dâm đến khách sạn để bán dâm cho khách.

    Kiểm tra, phát hiện tại phòng 506 và 507 khách sạn Athena số trên đường Tô Hiến Thành (quận 10) có 2 người là V.N.T.M.U. (23 tuổi, người mẫu ảnh) và T.T.H (27 tuổi, hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 50 triệu đồng/người/lượt.

    Tiếp đó, công an phát hiện tại phòng 101 và 302 khách sạn Bonita số trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5) có 2 hotgirl (trong đó 1 người hiện là sinh viên một trường đại học, 1 người là hotgirl) bán dâm với giá 14 triệu đồng/lượt.

    Cả 4 người bán dâm khai nhận được Hạnh và Liên môi giới đi bán dâm tại khách sạn Athena và Bonita. Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có kèm bài lăng xê cho khách mua dâm nhằm tăng giá bán dâm và tạo cuốn hút cho khách mua dâm.

    Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh, Liên được hưởng số tiền từ 4-15 triệu đồng/lần của gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh và Liên khai còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt (tương đương 1.000 USD đến 2.000 USD) cho các đại gia trên địa bàn TP.HCM.

    Cựu nữ tiếp viên hàng không vừa là "tú bà", vừa bán dâm

    Tối 10/8/2023, Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn với sự tham gia của nhiều nữ tiếp viên hàng không và người mẫu ảnh.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) từng là tiếp viên hàng không và đã nghỉ việc từ tháng 10/2022.

    Quá trình làm việc, Hạnh thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các “hot girl”, người mẫu ảnh nổi tiếng.

    Từ đây, Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check-in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các “hot girl” lười lao động, hám lợi tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

    Sau đó, Hạnh chỉ đạo gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê xe ô tô sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng. Cơ quan điều tra xác định, Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 - 3.000 USD/lượt (khoảng từ 25 - 74 triệu đồng).

    Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP.HCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tua, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

    diem mat nhung hot girl vuong vong lao ly nam 2023 5
    Vỏ Thị Mỷ Hạnh. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngày 9/8/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM chủ trì, phối hợp với Công an quận 1 triển khai kế hoạch triệt phá, kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1), phát hiện tại 4 phòng có 4 gái bán dâm đang thực hiện hành vi bán dâm, trong đó N.T.A. (31 tuổi) và H.N.Q.T. (27 tuổi) cùng là tiếp viên hàng không; N.H.K.V. (28 tuổi) và L.T.T.N. (30 tuổi) là hot girl, người mẫu ảnh.

    Tại cơ quan công an, bốn gái bán dâm này khai nhận được Hạnh môi giới bán dâm tại khách sạn kể trên với giá từ 1.000 - 3.000USD (khoảng từ 25 - 74 triệu đồng)

    Qua đấu tranh, Hạnh khai nhận mỗi lần các cô gái bán dâm, khách phải trả 27 triệu đồng; Với khách đi qua đêm, mức giá khoảng 60 triệu đồng.

    “Tú bà” Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản từ khách mua dâm và sau đó chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm.

    “Hot girl” Facebook tại chuyên lặn lội từ Quảng Nam ra TP. Đà Nẵng trộm cắp

    Sáng 25/10/2023, Công an huyện Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mẫn (22 tuổi, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để củng cố hồ sơ, khởi tố hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, ngày 23/10/2023, Công an xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang) nhận tin báo từ gia đình ông N.T (ngụ xã Hòa Phong) về bị kẻ gian đột nhập, trộm gần 8 triệu đồng cùng nhiều loại giấy tờ tùy thân.

    Vào cuộc truy xét, đến 24/10/2023, lực lượng trinh sát phát hiện trên địa bàn có một người từ nơi khác đến, đó là Nguyễn Thị Mẫn.

    diem mat nhung hot girl vuong vong lao ly nam 2023 2
    “Hot girl” Facebook tại chuyên lặn lội từ Quảng Nam ra TP. Đà Nẵng trộm cắp. Ảnh: Thanh Niên

    Trên mạng xã hội, Mẫn sử dụng các hình ảnh đã chỉnh sửa, luôn đăng ảnh giống như các "hot girl" sang chảnh. Tuy nhiên về lai lịch, Mẫn không có công việc cụ thể, có biểu hiện bất minh về kinh tế.

    Tiếp tục điều tra, Công an huyện Hòa Vang phát hiện Mẫn quê ở huyện Đại Lộc, thường xuyên trộm cắp vặt. Thậm chí, Mẫn vừa bị TAND huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tuyên phạt 9 tháng tù vào tháng 8/2023, nhưng cho hưởng án treo.

    Trong thời gian chấp hành án tù treo, Mẫn rời khỏi địa phương, ra TP.Đà Nẵng. Mẫn không có người thân, người quen tại huyện Hòa Vang nhưng thường xuyên trà trộn vào những nơi đông người như chợ, các siêu thị, tiệm tạp hóa…

    Nhận định Mẫn là nghi phạm chính, công an huyện đã triệu tập Mẫn để làm rõ. Tại cơ quan công an, bước đầu Mẫn thừa nhận đã thực hiện hành vi trộm cắp tại ông N.T.

    Hot girl “siêu” lừa đảo Tina Dương bật khóc khi lãnh 11 năm tù

    Ngày 9/6/2023, TAND tỉnh Bình Thuận mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Ninh Thị Vân Anh (còn gọi là Tina Dương) với 2 tội danh.

    Ninh Thị Vân Anh (SN 1995, cư trú tại thôn Tân Phúc, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) bị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Thuận truy tố về hai tội danh "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

    Theo cáo trạng, ngày 24/1/2022, Ninh Thị Vân Anh thỏa thuận thuê chiếc xe ô tô của Công ty Gia Đình Việt và yêu cầu Công ty giao xe ô tô tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Sau khi thống nhất thỏa thuận thời gian thuê là 3 tháng, từ ngày 24/01/2022 đến 24/4/2022, giá thuê là 45.000.000 đồng/ tháng. Công ty Gia Đình Việt đã cử 2 nhân viên là anh Nguyễn Minh Dương và anh Lê Khương Duy điều khiển xe ô tô biển số 51H-242.74 từ TP.HCM đến TP.Phan Thiết để giao xe cho Vân Anh.

    Sau khi ký vào hợp đồng thuê xe và trả số tiền 50.000.000 đồng, anh Dương đã giao xe ô tô cùng với giấy đăng kiểm và 1 bản phô tô giấy đăng ký xe ô tô cho Vân Anh và đã sử dụng chiếc xe ô tô 51H-242.74 làm phương tiện đi lại.

    diem mat nhung hot girl vuong vong lao ly nam 2023 1
    Hot girl “siêu” lừa đảo Tina Dương bật khóc tại phiên xét xử

    Tại phiên tòa, Ninh Thị Vân Anh trình bày: Ngày 24/4/2022, hết thời hạn thuê xe nhưng Vân Anh không trả lại xe ô tô cho Công ty Gia Đình Việt mà điều khiển xe ô tô ra tỉnh Ninh Bình. Thời gian sinh sống tại tỉnh Ninh Bình, Vân Anh thỏa thuận mua của anh Nguyễn Văn Minh 2 sim điện thoại số 0966.777.999 và số 0977.176.666 với giá 500.000.000 đồng. Do không có tiền trả cho anh Minh nên Vân Anh đã thỏa thuận bán xe ô tô 51H-242-74 cho anh Bùi Đức Hiếu, sinh 1994, trú phường Đông Thành, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình với giá 500.000.000 đồng.

    Ngày 9/6/2022, sau khi ký hợp đồng đặt cọc mua xe ô tô biển số 51H-242.74 với Vân Anh, anh Hiếu đã chuyển số tiền cọc 160.000.000 đồng vào tài khoản của Ninh Thị Vân Anh. Cùng ngày, Vân Anh đã giao chiếc xe ô tô 51H-242.74 cùng giấy chứng nhận đăng kiểm và bản phô tô giấy đăng ký xe ô tô cho anh Hiếu.

    Sau khi giao xe ô tô cho anh Hiếu, Vân Anh đã về TP.HCM, thông qua mạng xã hội thuê một đối tượng không rõ nhân thân lai lịch làm giả một giấy đăng ký xe ô tô biển số 51H-242.74 ghi chủ sở hữu là Dương Quốc Thái với giá 5.000.000 đồng. Sau khi có giấy đăng ký xe ô tô giả, Vân Anh mang ra TP.Ninh Bình giao cho anh Hiếu và nói dối với anh Hiếu là chờ anh họ của Vân Anh tên Dương Quốc Thái đi công tác về sẽ ủy quyền cho Vân Anh làm thủ tục sang tên cho anh Hiếu. Từ đó, anh Hiếu tin tưởng nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản số của Vân Anh với tổng số tiền là 390.000.000 đồng.

    Do Vân Anh không trả xe nên anh Lê Phương Duy và Nguyễn Minh Dương đã theo định vị của xe ô tô tìm đến TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình thì phát hiện Vân Anh đã bán xe ô tô cho anh Hiếu nên đã tố cáo đến Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. 

    HĐXX tuyên phạt Vân Anh mức án 8 năm tù giam về tội tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và 3 năm tù giam về tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức, tổng hình phạt 11 năm tù giam.

    "Hot girl" Hoàng Thị Bình lừa đảo chiếm đoạt gần 125 tỷ đồng lãnh án chung thân

    Tháng 9/2023, TAND tỉnh Hà Tĩnh vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Thị Bình (37 tuổi, ngụ thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) mức án chung thân về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản"; bồi thường dân sự cho các bị hại hơn 105,1 tỷ đồng và sung công quỹ gần 28,8 tỷ đồng.

    Cùng bị đưa ra xét xử có 8 bị cáo khác về tội "cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự" vì đã cho Hoàng Thị Bình vay tiền với lãi suất cao, vượt quá 5 lần theo quy định, tòa tuyên phạt các bị cáo mức án cao nhất là 24 tháng tù, mức thấp nhất 9 tháng tù cho hưởng án treo. Buộc các bị cáo nộp phạt số tiền bổ sung từ 30-60 triệu đồng.

    diem mat nhung hot girl vuong vong lao ly nam 2023 3
    Hoàng Thị Bình. Ảnh: Người lao động

    Theo cáo trạng, trước lúc sự việc bị bại lộ, Bình giữ vai trò là kế toán trực tiếp quản lý, điều hành việc kinh doanh của Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Giang Nam - HT, tự quyết định thực hiện việc nhập hàng (vật liệu xây dựng) từ các nhà phân phối và ký hợp đồng, giao dịch với khách hàng.

    XEM THÊM: Đột kích quán karaoke, bắt quả tang "12 dân chơi" đang "điên cuồng bay lắc"

    Tuy nhiên, việc làm ăn của công ty không mấy thuận lợi, nhất là vào năm 2020, việc kinh doanh của công ty thua lỗ nặng. Để có tiền cho hoạt động của công ty, Bình đã tự vay mượn tiền của nhiều cá nhân ngoài xã hội với lãi suất cao.

    Khi đã mất khả năng thanh toán do vỡ nợ, Bình đã nghĩ ra "diệu kế" là lừa khách hàng đặt cọc tiền mua vật liệu xây dựng, góp vốn kinh doanh vật liệu xây dựng và vay, mượn tiền rồi chiếm đoạt.

    Nghĩ là làm, với chiêu thức trên, từ cuối tháng 5/2021 đến lúc bị phát hiện và bắt giữ là đầu tháng 7/2022, Bình đã thực hiện trót lọt hàng trăm phi vụ lừa đảo, chiếm đoạt tổng số tiền gần 125 tỷ đồng, với số lượng nạn nhân lên đến 151 trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

    Với số tiền chiếm đoạt được, Bình sử dụng một phần để trả nợ, trả lãi, dùng để mua vật liệu xây dựng trả cho khách hàng và chi tiêu cá nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-hot-girl-vuong-vong-lao-ly-nam-2023-a606363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan