+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đến nhà bạn gái chơi, thiếu niên 15 tuổi bị trai làng đuổi đánh

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nam thanh niên ở Nghệ An bị đánh hội đồng khi đến nhà bạn gái chơi.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 19/9, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã triệu tập 6 đối tượng liên quan đến đoạn clip đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội để làm rõ và có hướng xử lý nghiêm minh.

    Trước đó, ngày 18/9, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có nội dung “Thanh niên làng khác đi tán gái quên coi ngày và cái kết”.

    tan-gai.mov

    Clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên xông vào nhà đánh em B.

    Clip ghi lại hình ảnh một thanh niên đang ở trong nhà bạn gái chơi thì bất ngờ bị một nhóm 6 thanh niên đến đứng trước cửa đe dọa, thách thức. 1 trong 6 đối tượng này còn cầm theo thanh sắt đe dọa. Sau vài câu chửi bới, nhóm 6 thanh niên này đã lao thẳng vào nhà đánh đập người thanh niên kia.

    Lúc này, có 2 bạn nữ đứng ra che chắn và can ngăn nhóm thanh niên trên. Tuy nhiên, 6 thanh niên vẫn tiếp tục đe dọa và to tiếng chửi bới. Đoạn clip lan truyền trên mạng đã khiến dư luận dậy sóng về cách hành xử của nhóm 6 thanh niên này.

    Theo cơ quan công an, sự việc xảy ra khoảng 9h ngày 2/9 vừa qua, khi em L.G.B. (SN 2008, trú tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đến nhà bạn gái là T.T.M.T. (SN 2009, trú tại xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn) chơi thì bị C.P.N.M. (SN 2005) và 5 đối tượng (cùng trú tại xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn) tìm và đánh.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do L.G.B và C.P.N.M. trước đó có mâu thuẫn, thách thức nhau trên mạng xã hội, báo Người Lao Động đưa tin.

    XEM THÊM: Bắt đối tượng bắn chết người vì không trả 1,5 triệu đồng

    Khi thấy B. đến nhà bạn gái ở xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn chơi thì M. đã rủ nhóm bạn đến để gây sự đánh đập. Quá trình xảy ra sự việc, 1 người đã dùng điện thoại quay lại rồi sau đó đăng lên mạng xã hội.

    Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-den-nha-ban-gai-choi-thieu-nien-15-tuoi-bi-trai-lang-duoi-danh-a591710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan