+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ ở Tiền Giang tử vong sau khi bị chồng đánh

    (ĐS&PL) - Sau khi bị chồng đuổi đánh, bà Y. bỏ chạy được một đoạn ngắn rồi té xuống đường bất tỉnh. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 13/7, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra nguyên nhân người phụ nữ tử vong khi bị chồng đuổi đánh xảy ra tại xã Thạnh Lộc (huyện Cai Lậy).

    Nạn nhân là bà H.T.K.Y. (49 tuổi, trú xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

    Theo tin tức ban đầu, chiều ngày 12/7, anh T.A.T. (ngụ địa phương) thấy ông B.C.L. (47 tuổi) đang đuổi đánh vợ là bà H.T.K.Y. . Người đàn bà bỏ chạy được đoạn ngắn rồi té xuống đường bất tỉnh. Ngay lúc đó, anh T. và ông L. tức tốc đưa bà Y. đến trung tâm y tế huyện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Sau đó, người nhà đến Công an xã Thạnh Lộc trình báo vụ việc.

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã tiến hành công tác khám nghiệm. Qua khám nghiệm, nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong nghi do bệnh lý (suy hô hấp, suy tim), báo Công an Nhân dân đưa tin.

    Cũng trong ngày 13/7, Bệnh viện Đa khoa S.I.S Cần Thơ cho biết, vừa cứu sống người đàn ông nguy kịch ngưng tim, ngưng thở gục trên đường.

    dieu tra vu nguoi phu nu o tien giang tu vong sau khi bi chong danh
    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao động

    Theo báo Người lao động, TS.BS Trần Chí Cường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa S.I.S Cần Thơ cho biết, bệnh nhân là ông V.B.S (58 tuổi, quê Cần Thơ), được cơ sở y tế địa phương chuyển đến trong tình trạng hôn mê.

    Kết quả kiểm tra cho thấy bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim cấp tắc động mạch vành, nguy kịch tính mạng. Ngay lập tức, các bác sĩ can thiệp khẩn đặt stent tái thông động mạch vành cứu kịp bệnh nhân qua nguy cấp.

    XEM THÊM: Bé gái sơ sinh bọc trong túi nilon bỏ rơi ở Bình Dương lúc nửa đêm

    Theo người nhà, ông S. có biểu hiện đau ngực nhưng vẫn đi làm. Trên đường về, ông đột ngột ngã gục và được đưa vào một cơ sở y tế địa phương cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Ông được hồi sức tim phổi, đặt nội khí quản và chuyển ngay đến Bệnh viện Đa khoa S.I.S Cần Thơ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-o-tien-giang-tu-vong-sau-khi-bi-chong-danh-a582854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan