+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể thai nhi trong sọt rác bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chị H., sau khi khám thai xong, chị đi vào phòng vệ sinh thì thai nhi bất ngờ "lọt" ra ngoài. Do hoảng sợ, chị này nhặt thai nhi bỏ vào sọt rác.

    Theo chị H., sau khi khám thai xong, chị đi vào phòng vệ sinh thì thai nhi bất ngờ "lọt" ra ngoài. Do hoảng sợ, chị này nhặt thai nhi bỏ vào sọt rác.

    Báo Công lý đưa tin, Công an Thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang làm rõ vụ vụ phát hiện thi thể thai nhi nam (24 tuần tuổi) nằm trong sọt rác của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (phường An Bình, thị xã Dĩ An).

    Trước đó, vào khoảng 9h ngày 25/8, trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, một nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo phát hiện trong sọt rác ở nhà vệ sinh có thai nhi bị vứt bỏ.

    Nơi phát hiện thi thể thai nhi. Ảnh: Báo Công Lý

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt làm rõ vụ việc. Trong quá trình xác minh vụ việc, nhân viên bệnh viện tiếp tục phát hiện chị Kim Thị Ngọc H. (24 tuổi, quê Bạc Liêu) bất tỉnh ở bệnh viện với nhiều biểu hiện như mặt tím tái, quần áo dính máu.

    Theo báo Công an Nhân dân, chị H. cho biết mới đến Bình Dương sinh sống được hơn 6 tháng và ở cùng người chú. Sáng ngày 25/8, người chú đưa chị H. đến bệnh viện khám thai, Sau khi khám xong, chị H. đi vào phòng vệ sinh thì thai nhi bất ngờ lọt ra ngoài. Do hoảng sợ, chị này đã nhặt thai nhi bỏ vào thùng rác mà không thông báo vụ việc cho các y, bác sĩ.

    Trong khi đó, bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo cho biết, qua siêu âm thai nhi của chị H. thì thấy tim thai rất khỏe, không có biểu hiện bất thường về bệnh lý. Sau khi chị H. khám thai xong rồi thì người phụ nữ này đi đâu không rõ. Được một lúc, nhân viên dọn dẹp nhà vệ sinh đã phát hiện sự việc đau lòng như trên. 

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-thai-nhi-trong-sot-rac-benh-vien-a200039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan