+Aa-
    Zalo

    Động thái gây chú ý của Lưu Gia Linh giữa tin đồn chồng ngoại tình

    (ĐS&PL) - Giữa lúc Lương Triều Vỹ vướng tin đồn ngoại tình và có con riêng, Lưu Gia Linh đăng ảnh hôn chồng để chúc mừng ông xã giành giải "Thành tựu trọn đời" tại LHP Venice 2023.

    Tại Liên hoan phim Venice 2023 diễn ra vừa qua, Lưu Gia Linh gây chú ý khi đăng ảnh chúc mừng Lương Triều Vỹ giành giải thưởng Thành tựu trọn đời.

    Trong ảnh, nữ diễn viên cầm cúp Sư tử vàng, còn Lương Triều Vỹ vòng tay qua vai bà xã, cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Cô dành lời khen ngọt ngào cho Lương Triều Vỹ: "Anh thật sự là tuyệt vời nhất!". 

    dong thai gay chu y cua luu gia linh giua tin don chong ngoai tinh4
    Lưu Gia Linh đăng ảnh hôn Lương Triều Vỹ để chúc mừng anh giành giải "Thành tựu trọn đời" tại LHP Venice 2023.

    Ngay sau đó, bài viết của Lưu Gia Linh thu hút hàng triệu lượt yêu thích, bình luận. Nhiều khán giả còn cho rằng cả hai đang tái hiện nụ hôn tuổi trẻ khi cặp đôi cùng tham gia show truyền hình vài năm trước. 

    Trước đó, tại LHP Venice, Lương Triều Vỹ đã bật khóc khi nhận giải thưởng thành tựu trọn đời. Trong bài phát biểu chiến thắng, Lương Triều Vỹ cảm ơn vợ đã đồng hành, hỗ trợ anh đạt thành quả cao trong sự nghiệp. Anh muốn chia sẻ giải thưởng Thành tựu trọn đời với các đồng nghiệp đã hợp tác trong 41 năm qua và cống hiến nó cho điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc).

    dong thai gay chu y cua luu gia linh giua tin don chong ngoai tinh3
    Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ gắn bó hơn 30 năm. 

    Giữa tháng 8 vừa qua, một trang tin giải trí gây sốc khi tiết lộ Lương Triều Vỹ có quan hệ ngoài luồng với người đẹp Trình Tiêu kém anh 36 tuổi. Tờ này cho biết cả hai thậm chí đã có con riêng, tài tử họ Lương mua nhà ở Nhật cho việc sống chung. 

    Scandal này nổ ra khiến Lương Triều Vỹ ảnh hưởng tên tuổi, bởi từ trước tới nay, nam tài tử được biết đến là ngôi sao nói không với scandal, cuộc sống hôn nhân hơn 30 năm mẫu mực với vợ Lưu Gia Linh. 

    Sau đó, Lương Triều Vỹ lên tiếng phủ nhận và khẳng định hôn nhân của anh và Lưu Gia Linh vẫn tốt đẹp. Diễn viên cũng nhờ luật sư đại diện gửi đơn kiện các cá nhân, đơn vị tung tin và lan truyền nội dung thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự. 

    dong thai gay chu y cua luu gia linh giua tin don chong ngoai tinh2
    Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

    Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh hẹn hò từ năm 1989, khi cả 2 đều là “Tiểu sinh - Hoa đán” hàng đầu của đài TVB. Cặp đôi có tính cách hoàn toàn khác biệt, trong khi tài tử họ Lương kiệm lời, ghét đám đông, vợ của anh lại là người quảng giao, gắn liền với các sự kiện trong giới giải trí. Suốt 3 thập kỷ bên nhau, cặp đôi xây dựng tổ ấm hạnh phúc, êm đềm dù không có con.

    "Chúng tôi cùng trải qua nhiều năm bên nhau rồi, sóng gió gì mà chưa từng thấy chứ. Tôi phải cám ơn Lưu Gia Linh đã xuất hiện trong cuộc đời mình, cùng nắm tay nhau lặng lẽ bước qua những năm tháng đời người”, Lương Triều Vỹ chia sẻ về người vợ của mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-gay-chu-y-cua-luu-gia-linh-giua-tin-don-chong-ngoai-tinh-a589607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan