+Aa-
    Zalo

    Động thái "lạ" của nam vũ công nghi hẹn hò Bảo Anh sau khi nữ ca sĩ công khai con gái

    (ĐS&PL) - Thông tin Bảo Anh công khai nhóc tỳ 13 tháng tuổi đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Bí mật đã được bật mí, Bảo Anh cuối cùng đã xác nhận gia nhập hội mẹ bỉm Vbiz. Nhóc tỳ của nữ ca sĩ nay đã 13 tháng tuổi, có tên thân mật là Misumi. Mặc dù vui vẻ khoe con, thế nhưng Bảo Anh vẫn giấu kín thông tin bố của con gái. Vào tháng 3/2023, Bảo Anh và vũ công NEGA đã vướng nghi vấn hẹn hò, nhiều nguồn tin cho biết họ đã bên nhau được 1 năm. Đây cũng là thời điểm Bảo Anh mang thai và sinh con gái đầu lòng. Chính vì vậy sau khi nữ ca sĩ chia sẻ tin vui, cư dân mạng liên tục đào lại bức ảnh cô và vũ công kém 7 tuổi "khóa môi".

    Giữa lúc được netizen chú ý, NEGA đã có động thái trên trang cá nhân. Theo đó, trong ngày 23/4, nam vũ công sinh năm 1999 liên tục chia sẻ những bài đăng liên quan đến công việc, check in ở phòng tập chứ không nhắc đến Bảo Anh.

    Nam vũ công kém Bảo Anh 7 tuổi chỉ cập nhật công việc, không gửi lời chúc mừng hay có động thái nào liên quan đến việc nữ ca sĩ khoe con.

    Nam vũ công kém Bảo Anh 7 tuổi chỉ cập nhật công việc, không gửi lời chúc mừng hay có động thái nào liên quan đến việc nữ ca sĩ khoe con.

    Đáng nói hơn, "bạn trai tin đồn" của Bảo Anh cũng đã khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân, chỉ những người trong danh sách kết bạn mới có thể tương tác với anh. Hành động "né tránh" dư luận của NEGA khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

    Trước đó, chiều 23/4, ca sĩ Bảo Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái nhỏ 13 tháng tuổi có tên thân mật là Misumi. Trong bức ảnh, con gái nữ ca sĩ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh. Giọng ca Như lời đồn tiết lộ con gái đã chập chững biết đi qua dòng trạng thái: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi".

    NEGA là thành viên đội Bảo Anh trong Street Dance Việt Nam.

    NEGA là thành viên đội Bảo Anh trong Street Dance Việt Nam.

    Bài đăng của Bảo Anh ngay lập tức gây "bão mạng" và nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, vẻ ngoài đáng yêu của con gái Bảo Anh khiến nhiều sao Việt không khỏi xuýt xoa. Ca sĩ Lệ Quyên để lại bình luận: "Yêu em quá đi". "Trộm vía em xinh yêu quá", Tóc Tiên bày tỏ. Ca sĩ Hồng Ngọc cũng chia sẻ: "Ôi cục vàng! Yêu lắm lắm nè Misumi của tôi lên sóng nè".

    Các fan của nữ ca sĩ liên tục gửi lời chúc mừng: "Chao ơi, cặp mắt y chang mẹ Bảo Anh. Chúc mừng chị yêu thật nhiều, mong sau này chị vẫn sẽ hạnh phúc và thật vui vẻ", "Misumi quá là đáng iu. Chúc mừng em tôi lên chức", "Chúc mừng chị và gia đình, trộm vía bé đáng yêu quá", "Cứ chia sẻ đi ạ. Có con là niềm hạnh phúc nên chị cứ chia sẻ tự nhiên. Chúc hai mẹ con luôn vui...".

    Bức ảnh Bảo Anh và vũ công kém 7 tuổi "khóa môi". Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Bức ảnh Bảo Anh và vũ công kém 7 tuổi "khóa môi". Ảnh: Đi soi Sao đi.

    NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. NAGA là thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Ở vòng lập đội, Bảo Anh từng bước vào phòng của NAGA và thuyết phục: "Chị biết cách làm cho bản thân tỏa sáng thì sẽ dùng phương pháp đó để giúp em tỏa sáng". Trong cuộc thi, nam vũ công được Bảo Anh hỗ trợ nhiệt tình, dành nhiều sự ưu ái và đầu tư cho các tiết mục biểu diễn.

    Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 ở TP.HCM. Cô được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt năm 2012.

    Bảo Anh chinh phục khán giả qua những bản ballad như: Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Ai khóc nỗi đau này...

    Ngoài ra, cô từng đóng Nhà có 5 nàng tiên - phim lập kỷ lục doanh thu Tết năm 2013. Năm 2022, nữ ca sĩ trở lại màn ảnh qua vai người vợ bị bạo hành trong Bẫy ngọt ngào, đóng chung với Quốc Trường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-thai-la-cua-nam-vu-cong-nghi-hen-ho-bao-anh-sau-khi-nu-ca-si-cong-khai-con-gai-a416803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan