+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 16 - 17 Preview: Hành Chỉ và Thẩm Ly không còn che giấu tình cảm dành cho nhau?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 16-17, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) ôm Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đang ngủ vào lòng, sau đó còn cùng cô vui vẻ dạo phố.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 14 - 15, Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) vô cùng tức giận khi nhận được thư báo về những hành động của cháu trai là Phất Dung Quân (Hà Dữ) đã làm tại Linh giới.

    Cũng lúc đó, Hành Chỉ Thiên quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) không mấy vui vẻ khi nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) đi uống rượu cùng các binh sĩ dưới trướng.

    Trước lời phàn nàn của Hành Chỉ Thần quân, Thẩm Ly hỏi liệu có phải anh đã để mắt đến cô hay không. Sau khi Hành Chỉ Thần quân bảo thần không có tình cảm, Thẩm Ly yêu cầu anh về sau đừng can dự vào việc cô muốn làm gì, bảo vệ ai.

    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau1
    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau2
    Thẩm Ly chạm mặt người áo đen đứng sau vụ các địa tiên bị bắt.

    Ở diễn biến khác, Phất Dung Quân vẫn chưa từ bỏ ý định chọc tức Thẩm Ly để cô hủy bỏ hôn ước. Anh ta chạy đến gọi Mặc Phương, không ngờ bị đá văng vào cột nhà, quá sợ hãi nên thi triển pháp thuật bỏ chạy.

    Nhận được thông tin Phất Dung Quân đã tới thành Cẩm Tú ở Hạ giới, Thẩm Ly muốn bỏ mặc anh ta. Tuy nhiên, vì Thiên Quân muốn Phất Dung Quân phải về Tiên giới trong 3 ngày nên Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) lệnh cho cô đi tìm.

    Trong chuyến xuống Hạ giới, Thẩm Ly trở lại căn nhà nhỏ mà cô sống cùng Hành Vân năm xưa, tiếp đó lại tới nơi trước đây là phủ Cẩm Nguyệt, cũng là nơi cô chia tay Hành Vân để trở về Linh giới.

    Khi đến Tàng Thư Các tìm sách về nhị công tử Cố Thành Cẩm của thành Thanh Thịnh, Thẩm Ly bất ngờ được nghe kể lại những chuyện cô từng trải qua cùng Hành Vân, cũng như cuộc sống của anh sau khi cô rời đi.

    Cũng trong chuyến đi này, Hành Chỉ Thần quân thừa nhận với Thẩm Ly rằng anh chính là Hành Vân, đồng thời tiết lộ lý do vì sao vẫn nhớ chuyện lúc trước nhưng lại tỏ ra không quen biết cô. Thẩm Ly lúc này cũng khẳng định Hành Vân trong lòng cô đã qua đời từ lâu, cô sẽ thực hiện theo hôn ước mà Hành Chỉ Thần quân định ra, không còn bất cứ liên quan gì tới anh nữa.

    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau3
    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau4
    Hành Chỉ Thần quân ôm Thẩm Ly đang ngủ trong lòng, nói những lời thương xót cô.

    Trong cảnh tiếp đó Dữ Phượng Hành tập 14-15, Thẩm Ly phát hiện có nguy hiểm, theo bản năng nắm lấy tay Hành Chỉ Thần quân nhưng rồi nhận ra anh không còn là Hành Vân yếu đuối cần mình bảo vệ. Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân sau đó phát hiện chuyện các địa tiên bị một môn phái bắt đi, cũng nghe chuyện môn phái này sử dụng đồ của Linh giới.

    Nhờ địa tiên Hồ Lộc, Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly tìm ra động Thanh Nhai - nơi rất nhiều địa tiên khác đang bị nhốt, sau đó hợp sức giải cứu các địa tiên. Thẩm Ly vô cùng tức giận khi nghe một địa tiên bôi nhọ Linh tôn, vu khống Linh giới.

    Sau khi ngăn cản Thẩm Ly xuống tay với địa tiên kia, Hành Chỉ Thần quân giải thích với các địa tiên rằng có thể có kẻ đang cố ý giở trò muốn ly gián quan hệ giữa Tiên giới và Linh giới, mong họ không nghe lời đồn để tránh trúng kế kẻ gian.

    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau5
    Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân cùng nhau dạo phố.

    Đến thành Cẩm Tú, Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân gặp được những người giống hệt yêu linh Tiểu Hà, nhị công tử Cố Thành Cẩm và phu nhân của anh ta. Đồng thời, cả hai cũng nghe ngóng thêm được thông tin về Phù Sinh Môn đang bắt các địa tiên.

    Tại thành Cẩm Tú tràn ngập khí độc, Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly tìm được Phất Dung Quân trong bộ dạng tả tơi, tóc tai bù xù. Hóa ra, Phất Dung Quân thấy thành Cẩm Tú quá nhiều khí độc nên đã ở lại và sử dụng năng lực thanh lọc của mình để giúp đỡ người dân.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 16-17, Thẩm Ly dựa theo manh mối thu thập được đã tìm ra nơi kẻ đứng sau vụ các địa tiên bị bắt ẩn nấp. “Hãm hại Linh tộc ta. Người có rắp tâm gì?”, Thẩm Ly hỏi.

    Người áo đen vừa cười vừa đáp: “Hãm hại sao? Chuyện này không tính là hãm hại được”.

    “Phù Sinh. Phù sinh môn?”, Thẩm Ly thốt lên như đã ngộ ra điều gì đó.

    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau8
    Hành chỉ Thần quân và Thẩm Ly chạm mặt Lạc Thiên thần nữ U Lan của Tiên giới tại Vương đô linh giới.

    Ở một cảnh khác, Hành Chỉ Thần quân ôm Thẩm Ly đang ngủ vào lòng. “Nàng không biết tô son thoa phấn, tỏ ra yếu đuối như người khác vì nàng quá mạnh mẽ. Nàng cũng không biết nấp sau lưng người khác, đã quen với việc đơn thương độc mã để chiến đấu, bảo vệ, để chịu đựng những nỗi đau này, gánh cả nước nhà và thiên hạ. Người như nàng một khi yếu đuối lại khiến người khác đau lòng đến lạ”, Hành Chỉ Thần quân nói một mình.

    Trong diễn biến sau đó, Hành Chỉ Thần quân cùng Thẩm Ly đi dạo phố ở Hạ giới. Thẩm Ly đột nhiên ngăn Hành Chỉ Thần quân, không muốn anh tiếp tục đi phía trước cô. “Bởi vì nhìn chàng rồi, ta chẳng thấy màu sắc nào khác nữa”, Thẩm Ly nghĩ.

    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau7
    Lạc Thiên thần nữ U Lan chất vấn Thẩm Ly chuyện cô đi cùng Hành Chỉ Thần quân.

    Tại cảnh tiếp theo, Thẩm Ly về Vương đô Linh giới để báo tin đã tìm được Phất Dung Quân, chạm mặt Lạc Thiên thần nữ U Lan (Lý Gia Kỳ - Lạt Mục Dương Tử) của Tiên giới.

    “Tại sao Bích Thương Vương lại đi cùng Thần quân thế?”, Lạc Thiên thần nữ U Lan chất vấn Thẩm Ly.

    Thẩm Ly đáp lời: “Bọn ta chỉ về cùng thôi, có gì kỳ lạ sao?”.

    Câu trả lời này khiến Lạc Thiên thần nữ U Lan không vui, lập tức bắt bẻ: “Hiện giờ Bích Thương Vương đã là hôn thê của vương đệ ta, đi cùng thần quân như vậy thì e là không ổn đâu”.

    Thẩm Ly sau đó không nói gì thêm, nhìn sang phía Hành Chỉ Thần quân.

    du phuong hanh tap 16 17 preview hanh chi va tham ly khong con kim nen tinh cam danh cho nhau6
    Biểu cảm của Hành Chỉ Thần quân khi nghe Lạc Thiên thần nữ U Lan chất vấn Thẩm Ly.

    Bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang. Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-16-17-preview-hanh-chi-va-tham-ly-khong-con-che-giau-tinh-cam-danh-cho-nhau-a615930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan