+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Dữ Phượng Hành mới nhất

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu tuần thứ 2 phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính mới đây đã được cập nhật.

    Khởi chiếu từ ngày 18/3, bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính hiện đã chiếu đến tập 15, nhận về nhiều bình luận tích cực từ phía khán giả.

    Theo thông tin mới nhất trên tài khoản Weibo của phim, Dữ Phượng Hành chiếu vào 20h hàng ngày (tức 19h theo giờ Việt Nam). Bộ phim phát sóng online trên hai nền tảng Tencent Video và app MangoTV, ngoài ra còn chiếu đài trên đài truyền hình Hồ Nam.

    Đối với tài khoản VIP, người xem được cập nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm, còn từ thứ Sáu đến Chủ Nhật sẽ lên sóng 1 tập/ngày. Trong khi đó, tài khoản thường cập nhật 1 tập/ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

    Lịch chiếu phim Dữ Phượng Hành tuần 2 cụ thể như sau:

     

    Thứ 2 (Ngày 25/3)

    Thứ 3 (Ngày 26/3)Thứ 4 (Ngày 27/3)Thứ 5 (Ngày 28/3)Thứ 6 (Ngày 29/3)Thứ 7 (Ngày 30/3)Chủ Nhật (Ngày 31/3)
    Tài khoản VIPTập 14 - 15Tập 16 - 17Tập 18 - 19Tập 20 - 21Tập 22Tập 23Tập 24
    Tài khoản thườngTập 6Tập 7Tập 8Tập 9Tập 10  

    Bộ phim cổ trang Hoa ngữDữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly, trong khi Lâm Canh Tân đảm nhận vai Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân.

    lich chieu phim du phuong hanh moi nhat ava1
    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trong phim Dữ Phượng Hành. Ảnh: Weibo

    Hành Chỉ Thần quân là vị thần thượng cổ cuối cùng còn sống, một mình ở tại Thiên Ngoại Thiên suốt mấy vạn năm, không hề có tình cảm hay dục vọng. Trong cuộc đại chiến Tiên - Ma, Hành Chỉ Thần quân một mình lật ngược tình thế, kể từ đóng cửa không tiếp khách, gần như không ai nhìn thấy vị thần này.

    Trong khi đó, Thẩm Ly vô tình bị Hành Chỉ Thần quân chỉ định thành hôn với Phất Dung Quân (Hà Dữ) - cháu trai của Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân). Vì không muốn cưới người mình không yêu, Thẩm Ly đã bỏ trốn khỏi Linh giới, bị Linh tôn sai người bắt lại.

    Nhờ sự giúp đỡ của tướng quân dưới trướng là Mặc Phương (Tân Vân Lai), Thẩm Ly trốn thoát nhưng bị thượng nặng, trở về nguyên hình phượng hoàng, rơi xuống nhân gian.

    Trong lúc hôn mê bất tỉnh, Thẩm Ly bị một người bán hàng rong dưới Hạ giới coi thành một con gà béo, nhốt vào lồng đem bán. Thẩm Ly tỉnh dậy thấy vậy liền vô cùng tức giận nhưng không thể làm gì được.

    Ngay lúc cô đang ủ rũ chán chường, Hành Vân trùng hợp đi ngang qua, nhìn Thẩm Ly hồi lâu rồi mỉm cười nói với người bán hàng: “Ta muốn mua con này”. Được biết, Hành Vân có khả năng dự đoán thiên cơ và bày bố trận pháp.

    Ở cảnh sau đó của Dữ Phượng Hành, người bán muốn giảm giá cho Hành Vân bởi “con gà” đã bị cháy trụi lông đuôi  nhưng anh từ chối. “Nó xứng đáng với cái giá này. Bán rẻ là nó sẽ tức giận đó”, Hành Vân điềm nhiên nói, giống như đã nhìn thấy điểm đặc biệt.

    lich chieu phim du phuong hanh moi nhat2
    Triệu Lệ Dĩnh vào vai Bích Thương Vương Thẩm Ly, trong khi Lâm Canh Tân đảm nhận vai Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân. Ảnh: Weibo

    Trong thời gian sống cùng Hành Vân tại căn nhà nhỏ dưới Hạ giới, Thẩm Ly dần đem lòng yêu anh mà không biết anh chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ Thần quân - người ban mối hôn sự cô đang muốn thoát khỏi.

    Một cuộc mua bán tưởng như vô tình đã khiến vận mệnh của Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân gắn bó chặt chẽ, với nhiều tình tiết hạnh phúc xen lẫn cả bi thương.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-chieu-phim-du-phuong-hanh-moi-nhat-a615907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan