+Aa-
    Zalo

    Dương Yến Ngọc - Pha Lê gặp nhau làm ngơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dương Yến Ngọc - Pha Lê gặp nhau trong 1 sự kiện nhưng cả hai đều làm ngơ sau scandal tố cô bạn thân giật chồng của cựu mẫu Dương Yến Ngọc.

    (ĐSPL) - Dương Yến Ngọc - Pha Lê gặp nhau trong 1 sự kiện nhưng cả hai đều làm ngơ sau scandal tố cô bạn thân giật chồng của cựu mẫu Dương Yến Ngọc.

    Chiều qua 6/9, trong sự kiện tết trung thu có sự góp mặt của nhiều sao Việt trong đó có cựu người mẫu Dương Yến Ngọc. Cô đi cùng với hai con và không có chồng xuất hiện. Ngay sau đó, Pha Lê cũng xuất hiện cùng trợ lí của mình với vẻ ngoài khá rạng rỡ. Được biết cô vừa đi diễn tại Đà Nẵng về và ngay lập tức đến tham dự buổi tiệc để chúc mừng tết trung thu cùng đồng nghiệp.

    Vô tình, cả hai đã không hẹn mà gặp tại sự kiện khiến nhiều người bất ngờ. Những tưởng Pha Lê sẽ rất giận dự vì trước đó cô đã năm lần bảy lượt muốn gặp trực tiếp Dương Yến Ngọc để giải quyết hiểu nhầm, nhưng cựu người mẫu luôn lẩn tránh.

    Tuy nhiên trong sự kiện chiều nay vì biết Dương Yến Ngọc đi cùng các con nên Pha Lê đã cư xử khá khôn khéo và tế nhị. Nữ ca sỹ "Bán" vẫn vui vẻ ngồi một góc riêng trò chuyện cùng mọi người và ra về trước để đi diễn. Pha Lê cho biết "Cây ngay không sợ chết đứng và tôi nghĩ mọi chuyện hôm nay nên đến đây là dừng lại và mọi người cũng hiểu tôi là người trong sạch".

    Trước đó, Dương Yến Ngọc cũng nhận được không ít lời chỉ trích khi cô liên tục nói Pha Lê dựa tên tuổi của mình để Pr và những bằng chứng tố giật chồng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cựu người mẫu vừa qua cũng xuất hiện cùng chồng tại sự kiện khá hạnh phúc cũng khiến dư luận vô cùng khó hiểu.

    Còn về phía Pha Lê, cô vừa cho ra mắt ca khúc Bán và nhận cô sẽ biểu diễn trực tiếp cá khúc này trong chương trình Bài Hát Yêu Thích tối 7/9 hứa hẹn tạo được nhiều bất ngờ cho khán giả. 

     
     
     
     Dương Yến Ngọc đi cùng với hai con và không có chồng xuất hiện.
     
     
     
     
     
     Pha Lê vẫn vui vẻ ngồi một góc riêng trò chuyện cùng mọi người và ra về trước để đi diễn.
     
     
     
     
     
     Sự kiện còn có sự tham dự của ca sĩ Đoan Trang. Cô bồng con nhỏ cùng đi.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-ngoc---pha-le-gap-nhau-lam-ngo-a49647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan