+Aa-
    Zalo

    Gần 100 trinh sát tham gia phá trường gà, tạm giữ 53 con bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gần 100 trinh sát cùng lực lượng tại chỗ đã bao vây, triệt phá một trường gà quy mô lớn tại ấp Hòa Bình, xã Bình Nghị huyện Gò Công Đông.

    (ĐSPL) – Gần 100 trinh sát cùng lực lượng tại chỗ đã bao vây, triệt phá một trường gà quy mô lớn tại ấp Hòa Bình, xã Bình Nghị huyện Gò Công Đông.

    Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, chiều ngày 13/11, gần 100 trinh sát của phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang kết hợp với lực lượng tại chỗ đã bao vây triệt phá một trường gà quy mô lớn.

    Gần 100 trinh sát tham gia phá trường gà tạm giữ 53 con bạc

    Một trường gà bị triệt phá. (Ảnh minh họa).

    Tại hiện trường, công an đã tạm giữ 53 người, thu giữ 268 triệu đồng tiền mặt, 45 mô tô, 11 con gà đá, 13 cặp cựa sắt và nhiều vật chứng liên quan. Sau khi bị bắt, các con bạc khai nhận mỗi độ đá cao nhất từ 10 đến 20 triệu đồng, thấp nhất 2 triệu đồng.

    Về quy mô, tổ chức của trường gà, bản tin trên báo Dân trí cho biết, trường gà này do đối tượng Nguyễn Anh Vũ (tự Giác, 34 tuổi) ngụ phường 3, thị xã Gò Công đặt tại khu đất trồng thuộc ấp Hòa Bình, xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông.

    Được biết, trường gà này được tổ chức nằm trên một bờ kinh thuộc khu vực đồng trống có người giữ xe cho các con bạc và lúc các trinh sát ập vào lượng người tập trung gần 300 người.

    Nguồn tin Thanh niên cũng cho biết thêm, trường gà này hoạt động đã lâu và gần như công khai nhưng đến nay mới bị triệt phá.

    Hiện phòng PC 45 công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang truy bắt các con bạc đã chạy thoát, trong đó có Nguyễn Anh Vũ và tiếp tục điều tra làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gan-100-trinh-sat-tham-gia-pha-truong-ga-tam-giu-53-con-bac-a69088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan