+Aa-
    Zalo

    Gạo nếp gạo tẻ tập 44: Hân trách móc mẹ không biết cách chăm cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hân ngày càng quá đáng, ỉ lại có tiền cô trách móc mẹ mình không biết chăm bé Gấu, một lần nữa lại đẩy mâu thuẫn của bà Mai và cô con gái gạo nếp thêm căng thẳng..

    Hân ngày càng quá đáng, ỉ lại có tiền cô trách móc mẹ mình không biết cách chăm bé Gấu. Một lần nữa lại, khán giả lại chứng kiến mâu thuẫn căng thẳng của bà Mai và cô con gái gạo nếp.  

    [presscloud]3813[/presscloud]

    Gạo nếp gạo tẻ tập 44 mở đầu với tình huống căng thẳng giữa bà Mai (NSND Hồng Vân) và Hân (Thúy Ngân). Biết chuyện bé Gấu bị ói, Hân đùng đùng vào nhà bếp, nổi nóng với mẹ. Mặc dù chưa nuôi con được ngày nào, nhưng Hân lại dám lớn tiếng trách mắng mẹ chăm sóc con mình không tốt.

    Cho rằng mình gửi chi phí để nhờ mẹ chăm con nên Hân lớn tiếng yêu cầu mẹ đổi cách chăm bé Gấu. Việc này khiến bà Mai vừa đau lòng vừa tức giận, nhất quyết không chăm bé Gấu nữa và còn bắt Hân tự nấu nồi cháo.

    Không chỉ quá đáng với mẹ ruột, Hân còn vô tâm với nhà chồng. Cha chồng bệnh nặng nhưng cô chỉ ghé qua bệnh viện thăm cho có lệ. Chịu hết nổi sự vô tâm và bất hiếu của Hân, Hồng - em gái Kiệt lên tiếng dạy cô chị dâu quá quắt một bài học. Đồng thời, Hồng cũng mang ông Vương (Mai Huỳnh) ra dọa, ép Hân phải ở lại bệnh viện làm tròn bổn phận con dâu.

    Về phần Công (Hoàng Anh), bất ngờ nhận được điện thoại của 2 con khi đang đi nghỉ mát cùng nhân tình. Mặc dù hứa với các con là sẽ trở về nhà để đưa chúng đi chơi, nhưng chỉ với một lời hứa đi du lịch nước ngoài 2 tuần của Nhi (Băng Di), Công sẵn sàng để các con thất vọng.

    Hương về nhà khi hai con đang ngồi khóc ngoài cửa vì không thấy bố về. Thương con, thương cả bản thân mình, Hương quyết định dẫn con ra ngoài ăn tối, mặc kệ mẹ và em chồng ở nhà đợi Hương phục vụ. Trên đường đi, Bi vô tình thấy bố bên đường, lập tức chạy theo, đúng lúc một chiếc ô tô lao tới, Hương vội vàng chạy ra ôm lấy con mình.

    Trong tập này, Hồng – em gái Kiệt còn biết được Phúc là mẹ đơn thân. Cô cũng nói với ông Tuấn sự hoài nghi của mình khi biết bé Thương - con gái Phúc vừa tròn 8 tuổi, cũng có nghĩa Phúc sinh con ngay sau khi chia tay Kiệt.

    Điều này làm cho ông Tuấn nhớ về quá khứ, khi Phúc dẫn theo đứa bé trở về tìm Kiệt ngay trước ngày anh lấy vợ. Thời điểm đó, ông Tuấn yêu cầu Phúc hãy để yên cho Kiệt có cuộc sống mới. Tình tiết này khiến khán giả không khỏi tò mò.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gao-nep-gao-te-tap-44-han-trach-moc-me-khong-biet-cach-cham-chau-a240252.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan