+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 11/4/2018: Bitcoin vẫn chìm trong “băng giá”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 11/4/2018: Bitcoin vẫn chìm sâu trong ngưỡng 6.000 USD, đồng thời vẫn bị nhiều nhà đầu tư dự đoán đứng trước nguy cơ tiếp tục trượt dài.

    Giá Bitcoin hôm nay 11/4/2018: Bitcoin vẫn chìm sâu trong ngưỡng 6.000 USD, đồng thời vẫn bị nhiều nhà đầu tư dự đoán đứng trước nguy cơ tiếp tục trượt dài.

    Giá bitcoin hôm nay 11/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.821 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.773 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.850 USD, mức giá thấp nhất là 6.659 USD, vốn hóa thị trường là 116 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.968.888 đồng.

    Việc Bitcoin giảm giá trong thời gian gần đây đã đẩy vốn hóa thị trường của bitcoin về 115 tỷ USD. Thị phần của bitcoin trong tổng thị trường cũng suy giảm còn 44,3%.

    Không ít đồng tiền kỹ thuật số khác cũng rơi vào tình trạng mất giá những giờ qua với tốc độ phần nhiều dưới 5%.

    Hãng tin CNBC cho biết Bong bóng Bitcoin đang bị giới đầu tư tại Mỹ bán mạnh để chuẩn bị tiền nộp thuế.

    Nhà phân tích Thomas Lee thuộc Fundstrat Global Advisors nói rằng các hộ gia đình Mỹ có thể đang nợ số thuế tài sản gia tăng (capital gain tax) lên tới 25 tỷ USD đối với lượng tiền ảo mà họ đang nắm giữ.

    Để nộp số thuế này trước thời hạn 17/4, các nhà đầu tư phải bán ra Bitcoin, đồng nghĩa với một lượng Bitcoin lớn bị bán ra để đổi sang đồng USD.

    Giá Bitcoin phục hồi trong phiên giao dịch hôm nay có thể là do phản ứng sau tin tức Ngân hàng Trung ương Ấn Độ sẽ kết thúc quan hệ với những tài khoản liên quan đến tiền kỹ thuật số.

    Và Ấn Độ hạn chế tiền kỹ thuật số nhưng chỉ ở mức độ ngân hàng trung ương, chưa phải là luật được ban hành từ tòa án tối cao hay chính quyền trung ương.

    Ông Ari Paul, Giám đốc công nghệ của công ty đầu tư tiền ảo BlockTower Capital, cho rằng thị trường tiền ảo còn chịu sức ép giảm giá cho tới khi nào nhà đầu tư biết rõ hơn về các biện pháp giám sát với Bong bóng Bitcoin. 

    "Chúng ta sẽ còn trong tình trạng thị trường giá xuống cho tới khi nào có những nhà đầu tư mới bước vào", ông Paul nói. Chuyên gia này cũng cho rằng các nhà đầu tư tổ chức sẽ trì hoãn rót vốn vào tiền ảo chừng nào những phương thức đầu tư như quỹ giao dịch hoán đổi (ETF) chưa được phê chuẩn.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1142018-bitcoin-van-chim-trong-bang-gia-a225564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan