+Aa-
    Zalo

    Giả vờ giúp đỡ người bị tai nạn giao thông để “cuỗm” xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an Phường Giảng Võ (Quận Ba Đình, Hà Nội) đang xác minh làm rõ vụ việc một đối tượng vờ giúp đỡ người bị tai nạn rồi cướp xe máy của nạn nhân.

    (ĐSPL) - Công an Phường Giảng Võ (Quận Ba Đình, Hà Nội) đang xác minh làm rõ vụ việc một đối tượng vờ giúp đỡ người bị tai nạn rồi cướp xe máy của nạn nhân.

    Vào khoảng 2h40, sáng ngày 4/12, anh Tô Văn Hiển (SN 1985) đèo em gái bằng xe máy Wave S màu đen, biển kiểm soát 30H7-8953, trên đường Đê La Thành, khi đến đầu ngõ 612  Đê La Thành thì bị tai nạn làm em gái anh Hiển bị thương, phải nhờ xe taxi Thanh Nga đứng ở gần đấy đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

    Cùng lúc xảy ra tai nạn, có hai người đàn ông từ trong ngõ 612 đi ra, một trong hai người đó chạy lại cùng với người lái xe taxi nâng đỡ anh Hiển và em gái lên xe taxi vào bệnh viện, đồng thời người đàn ông này bảo đưa chìa khóa xe máy cho anh ta, để anh này chạy cùng vào bệnh viện và giao xe cho anh Hiển.

    Giả vờ giúp đỡ người bị tai nạn giao thông để “cuỗm” xe máy

    Anh Hiển, người bị kẻ xấu "cuỗm" mất chiếc xe máy. 

    Trong lúc vội vàng đưa em gái bị tai nạn lên xe taxi vào bệnh viện và tin tưởng vào người đàn ông này, anh Hiển giao xem cho người này đi xe máy, còn mình đi taxi cùng em gái.

    Nhưng khi chạy cùng với taxi Thanh Nga chở hai anh em anh Hiển được đoạn đường hơn cây số thì người đàn ông này dừng lại và quay xe không chạy nữa, mất hút không để lại dấu vết.

    Đưa em gái vào bệnh viện Xanh Pôn làm giấy tờ thủ tục cấp cứu, được khoảng hơn một tiếng, anh Hiển quay lại nơi xảy ra tai nạn để tìm người đàn ông đi xe máy của mình để lấy, nhưng khi đến nơi không thấy người đàn ông kia cùng với chiếc xe máy của mình đâu.

    Lợi dụng lòng tin và tình huống khẩn cấp của người bị nạn, đối tượng đã chiếm đoạt tài sản của anh Hiển.

    Video tham khảo:

    Tên trộm cẩn trọng thám thính rồi cuỗm xe đi nhanh nhẹn

    Sau khi sự việc xảy ra, anh Tô Văn Hiển đến trình báo với Công an Phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội về vụ việc. Công an phường Giảng Võ ngay sau đó lấy lời khai, đồng thời cùng người bị hại đến hiện trường xác minh rõ sự việc.

    Cùng thời điểm xảy ra tai nạn ở địa chỉ trên, có quán ăn tối ở gần đó được người bán quán xác nhận sự việc xảy ra tai nạn với Công an phường là có thật.

    Đặc điểm người đàn ông này theo mô tả của anh Hiển và người lái xe taxi Thanh Nga cho biết: Đối tượng cao khoảng 1,65m, da đen, người nhỏ, loắt choắt, trên khuôn mặt sương sạm, mặc áo khoắc màu đen lúc đó.

    Ngoài ra, trong cốp xe anh Hiển có một ví tiền còn 1,2 triệu VND, giấy đăng ký xe mang tên Công ty TNHH Trường Đạt, giấy CMND và bằng lái xe mang tên Tô Văn Hiển (SN 1985), thường trú: Thôn Yên Hoành, xã Định Tân, huyện Yên Định, Thanh Hóa.

    Vụ việc đang được Công an phường Giảng Võ làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-vo-giup-do-nguoi-bi-tai-nan-giao-thong-de-cuom-xe-may-a72810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan