+Aa-
    Zalo

    Giết người chỉ vì cái nhìn, lĩnh án 18 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghĩ rằng đối phương nhìn đểu mình nên Thế vội vàng chạy đến quầy karaoke lấy con dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào 3 thanh niên khiến một người tử vong

    (ĐSPL) - Nghĩ rằng đối phương nhìn đểu mình nên Thế vội vàng chạy đến quầy karaoke lấy con dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào 3 thanh niên khiến một người tử vong, còn hai người khác bị thương nặng.

    Sáng 11/9, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Phạm Như Thế (SN 1993, trú ở thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây, Hoài Nhơn, Bình Định) tổng cộng 18 năm tù cho cả hai tội danh “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

    Tuyên phạt 18 năm tù cho đối tượng giết người chỉ vì cái nhìn

    Bị cáo Thế tại tòa.

    Theo cáo trạng, chiều 3/2/2014, Thế cùng với nhóm bạn đến hát karaoke ở thôn Ca Công Nam (xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn) thì gặp một nhóm thanh niên khác đến hát. Nghĩ rằng đối phương nhìn đểu mình nên giữa hai nhóm thanh niên này đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Trong lúc hỗn loạn, Thế chạy đến quầy karaoke lấy một con dao xông đến đâm 3 nhát vào lưng, ngực và bụng của Đào Duy Phúc, sau đó đâm Đào Duy Nhân và Nguyễn Ngọc Vũ làm cả ba bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Phúc đã tử vong ngay sau đó, còn Nhân thì bị thương tích 26\%, Vũ bị thương tích 4\%.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-chi-vi-cai-nhin-linh-an-18-nam-tu-a50263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan