+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen tập 4: Thanh Duy làm "người tình" của Quang Lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi giành chiến thắng thuyết phục tại liveshow 3 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy tiếp tục tất bật chuẩn bị cho màn hóa thân mới - ca sĩ Lệ Quyên.

    (ĐSPL) - Sau khi giành chiến thắng thuyết phục tại liveshow 3 Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy tiếp tục tất bật chuẩn bị cho màn hóa thân mới - ca sĩ Lệ Quyên trong liveshow 4.

    Tuần này, màn trình diễn của Thanh Duy sẽ có sự góp mặt của một khách mời thú vị - nam ca sĩ Đại Nhân - đồng nghiệp thân thiết của Thanh Duy. Đại Nhân sẽ vào vai "người tình" của Thanh Duy và cả hai chắc chắn sẽ có những pha biểu diễn cực "tình tứ", ngọt ngào trên sân khấu khiến fan thích thú.

    Sau màn hóa thân xuất sắc thành nghệ sĩ Thanh Bạch với chiến thắng thuyết phục ở đêm thi thứ 3, Thanh Duy tiếp tục gặp một thử thách lớn khi chọn trúng nhân vật nữ ca sĩ nổi tiếng Lệ Quyên.

    Thanh Duy sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ nổi tiếng Lệ Quyên trong tập 4 Gương mặt thân quen 2015.

    Thanh Duy cho biết anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải tập khóc để có thể đồng cảm với nỗi buồn trong bài hát mà mình biểu diễn. Sau đó, anh còn phải luyện tập cách hát đặc trưng của ca sĩ Lệ Quyên với cách luyến láy rất nhẹ nhàng.

    Cũng trong đêm thi thứ 4 của Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đã có dịp song ca với Quang Lê - dưới danh nghĩa "Lệ Quyên".

    Cặp đôi Quang Lê – “Lệ Quyên” đã có một màn biểu diễn rất ăn ý trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng, mang lại sự thích thú cho ban giám khảo và khán giả xem chương trình.

    Quang Lê cũng dành tặng những lời khen “có cánh” cho Thanh Duy khi hoá thân thành “người bạn trong âm nhạc” của mình. 


    Nam ca sĩ Quang Lê chia sẻ, khi biết Thanh Duy sẽ đóng giả ca sĩ Lệ Quyên trong tập 4 của Gương mặt thân quen 2015, anh đã quyết định dành thời gian để cùng tham gia chương trình bởi anh và nữ ca sĩ thường song ca nhiều nhạc phẩm nổi tiếng như: Sầu tím thiệp hồng, Không giờ rồi, Đồi thông hai mộ, Giọt lệ đài trang

    Chứng kiến Thanh Duy miệt mài luyện tập cho tiết mục, ca sĩ Quang Lê đã thật sự nể phục cậu em đồng nghiệp khi Thanh Duy luôn chỉnh sửa kỹ lưỡng về các cử chỉ hay những nốt luyến láy của bài hát.

    [mecloud]jkib0R6bBy[/mecloud]

    Clip: "Bản sao" Thanh Bạch "quậy tung" Gương mặt thân quen 2015

    Quang Lê chia sẻ: “Khi tôi còn ở tuổi Thanh Duy, tôi cũng yêu ca hát như cậu ấy nhưng không được tự tin như Duy bởi bề ngoài của tôi hoàn toàn trái ngược với Thanh Duy. Cũng chính niềm đam mê ca hát này đã khiến tôi phải vất vả trong thời gian dài để lấy lại sự tự tin khi đứng trước mọi người”.

    Góp mặt trong đêm thi thứ 4 của Gương mặt thân quen 2015, Quang Lê cho biết anh sẽ trình bày lại ca khúc quen thuộc Lâu đài tình ái.

    Tập 4 Gương mặt thân quen 2015 phát sóng vào 21h10 ngày 9/5 trên kênh VTV3. Báo điện tử Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp đêm thi, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-tap-4-thanh-duy-lam-nguoi-tinh-cua-quang-le-a93731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan