+Aa-
    Zalo

    Hà Nội thông tin về hai đêm diễn của BLACKPINK tại Mỹ Đình

    (ĐS&PL) - Bà Phạm Thị Mỹ Hoa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho hay, nội dung các bài hát mà BLACKPINK sẽ biểu diễn đã được phổ biến rộng rãi, không vi phạm Nghị định 144 của Chính phủ về biểu diễn nghệ thuật.

    Theo VietNamNet, chiều 30/6, tại buổi họp báo do UBND TP.Hà Nội tổ chức, bà Phạm Thị Mỹ Hoa - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã thông tin về hai đêm diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BLACKPINK.

    Cụ thể, sáng ngày 27/6, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã nhận hồ sơ xin cấp phép của ban nhạc BLACKPINK biểu diễn ở Hà Nội. Theo bà Hoa, đây là ban nhạc K-Pop nổi tiếng, đã lưu diễn nhiều nơi trên thế giới. Đơn vị đang kiểm tra các thủ tục hành chính để cấp phép biểu diễn đầy đủ, hợp lệ.

    Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chia sẻ thêm, nội dung các bài hát mà nhóm nhạc BLACKPINK sẽ biểu diễn đã được phổ biến rộng rãi và không vi phạm Nghị định 144 của Chính phủ về biểu diễn nghệ thuật.

    ha noi thong tin ve hai dem dien cua nhom nhac blackpink o my dinh
    Các thành viên trong nhóm nhạc BLACKPINK: Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé (từ trái sang). Ảnh: YG

    "Đơn vị cũng đã cam kết các điều kiện phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, cứu hộ cứu nạn… mọi điều kiện để tổ chức đã sẵn sàng",báo Người Lao Động dẫn lời bà Hoa.

    Cũng theo bà Hoa, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chủ động gửi văn bản đến UBND quận Nam Từ Liêm đề nghị bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian 2 ngày sự kiện diễn ra là ngày 29/7 và 30/7.

    Thông tin thêm về vấn đề nói trên, ông Trương Việt Dũng - Chánh văn phòng, người phát ngôn của UBND TP.Hà Nội cho hay, thành phố sẽ có văn bản liên quan đến vấn đề này trong hôm nay hoặc ngày mai.

    XEM THÊM: Lightstick BLACKPINK được fan Việt săn lùng, giá dao động trên dưới 1 triệu đồng

    Trước đó, poster "Born Pink world tour Hanoi" được đăng lên trang web và các nền tảng mạng của nhóm nhạc BLACKPINK. Theo poster, sự kiện sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào các ngày 29/7 và 30/7.

    Hai đêm diện tại Hà Nội nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của nhóm nhạc Hàn Quốc nhằm quảng bá cho album cùng tên. Sự kiện do Công ty YG tổ chức, Live Nation hợp tác quảng bá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thong-tin-ve-hai-dem-dien-cua-blackpink-tai-my-dinh-a581263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan