+Aa-
    Zalo

    Hà Phạm, Đức Tuấn hòa giọng trong ca khúc nhạc phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi bán cổ điển đẹp nhất của làng nhạc Việt Phạm Thu Hà - Đức Tuấn lại có dịp hội ngộ trong chương trình "Chào 2015 - New Year Concert" chủ đề Âm nhạc trong phim.

    (ĐSPL) - Cặp đôi bán cổ điển đẹp nhất của làng nhạc Việt Phạm Thu Hà - Đức Tuấn lại có dịp hội ngộ trong chương trình "Chào 2015 - New Year Concert" chủ đề Âm nhạc trong phim.

    Tham gia chương trình, Phạm Thu Hà - Đức Tuấn thể hiện ca khúc kinh điển "Time to say goodbye". Giọng hát trong trẻo, cao vút và bay bổng của Hà Phạm hòa quyện một cách lãng mạn bên chất giọng tình cảm, da diết của Đức Tuấn, tạo nên những xúc cảm mạnh mẽ nơi khán giả.

    Với sự hòa giọng của Đức Tuấn- Hà Phạm, bản nhạc cổ điển tiếng Italy "Time to say goodbye" tạo cho khán giả một cảm giác bình yên đến lạ thường, dường như quên đi bao muộn phiền trong cuộc sống.

    Trong chương trình, Phạm Thu Hà khoe vẻ đẹp gợi cảm, rạng rỡ trong chiếc đầm cúp ngực màu đỏ. Được biết, thiết kế lộng lẫy này là của Huy Trần, nhà thiết kế đồng hành với Hà Phạm từ những ngày đầu đi hát.

    Trước giờ lên sân khấu, Phạm Thu Hà cùng Đức Tuấn không quên ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Cùng theo đuổi một dòng nhạc, Hà Phạm và Đức Tuấn đang được xem là cặp đôi bán cổ điển đẹp nhất của nhạc Việt.

    Chương trình "Chào 2015- New Year Concert" được ghi hình đúng ngày sinh nhật của Phạm Thu Hà. Nữ ca sĩ đã vô cùng bất ngờ khi ban tổ chức chương trình gửi lời chúc mừng và tặng cô một chiếc bánh sinh nhật ngay trên sân khấu.

    Năm 2014 là một năm thành công của Phạm Thu Hà với album "Tựa như gió phiêu du" do nhạc sĩ Đức Trí sản xuất được giới chuyên môn và khán giả mến mộ đánh giá rất cao.

    Tham gia "Tuyệt đỉnh tranh tài" và cùng với đó là việc xuất hiện trong hàng loạt những sự kiện âm nhạc uy tín: Women in music, Hair Sonata, Tình ơi Concert, Thương hoài ngàn năm 2, Khát vọng trẻ… 2015, Phạm Thu Hà hứa hẹn sẽ có một năm hoạt động âm nhạc bận rộn với hàng loạt dự án đang chạy và chuẩn bị ra mắt công chúng trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-pham-duc-tuan-hoa-giong-trong-ca-khuc-nhac-phim-a77498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan