+Aa-
    Zalo

    Hai đối tượng bị công an bắt quả tang khi đang chuẩn bị giao pháo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang chuẩn bị giao pháo nổ trái phép, hai đối tượng đã bị công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) phát hiện và bắt giữ.

    (ĐSPL) - Đang chuẩn bị giao pháo nổ trái phép, hai đối tượng đã bị Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) phát hiện và bắt giữ.

    Ngày 10/12, thông tin từ CQĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang hai đối tượng có hành vi mua bán trái phép pháo nổ.

    Theo đó, thời gian gần đây, qua công tác nắm bắt tình hình, các trinh sát công an huyện Nam Đàn đã phát hiện một số đối tượng có dấu hiệu nghi vấn về việc buôn bán, vận chuyển pháo nổ trái phép.

    Sau quá trình điều tra, theo dõi, Công an huyện Nam Đàn xác định Trần Duy Tân (43 tuổi), trú tại huyện Yên Thành và Nguyễn Hồng Dũng (24 tuổi), trú tại huyện Diễn Châu là mắt xích quan trong trong đường dây mua bán, vận chuyển pháo nổ.

    Theo tài liệu thu thập được, sau khi Tân gom hàng và tập kết tại nhà riêng để bán kiếm lời sẽ liên lạc với Dũng để Dũng “bắt mối” kiếm khách hàng.

    Hai đối tượng có hành vi buôn bán trái phép vừa bị Công an huyện Nam Đàn phát hiện và bắt giữ.

    Chiều ngày 9/12, khi Tân và Dũng đưa hàng ra đường, đợi khách của Dũng tới giao dịch tại xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành thì bất ngờ bị các trinh sát công an huyện Nam Đàn ập đến bắt giữ.

    Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ gồm 91,6kg pháo các loại, sau đó đưa hai đối tượng về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.

    Tại CQĐT, bước đầu Trần Duy Tân khai nhận đã mua lại pháo của một người trú tại huyện Diễn Châu đưa từ Lào về với giá 600.000 đồng/hộp pháo bánh (hộp pháo bánh = 36 quả). Sau đó Tân đưa pháo về nhà riêng tại xã Vinh Thành cất giấu để bán lại cho đối tác với giá 800.000 đồng. Còn Nguyễn Hồng Dũng được giao tìm đối tác tới mua hàng cho Tân để hưởng lợi tiền hoa hồng.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra làm rõ.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-doi-tuong-bi-cong-an-bat-qua-tang-khi-dang-chuan-bi-giao-phao-a173553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan