+Aa-
    Zalo

    Hai người ngã xe nguy kịch nghi bị công an xã rượt đuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các cơ quan chức năng huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai đang xác minh thông tin một công an xã được cho là đã rượt đuổi người vi phạm giao thông, khiến 1 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) – Các cơ quan chức năng huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai đang xác minh thông tin một công an xã được cho là đã rượt đuổi người vi phạm giao thông, khiến 2 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
    Trao đổi với phóng viên chiều 3/10, ông Vũ Quang Thắng (ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), bố của nạn nhân Vũ Quang Thiện (17 tuổi), cho biết hiện con trai ông đang trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ cho biết Thiện có nguy cơ tử vong rất cao và báo cho người nhà chuẩn bị tinh thần để lo hậu sự.
    Theo thông tin các nhân chứng cung cấp, khoảng 17h ngày 1/10, tại Km 11, đường 767 (đoạn thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), họ thấy một người mặc đồ công an xã rượt đuổi một thanh niên không đội mũ bảo hiểm. Cả hai chạy với tốc độ rất cao và đụng vào người qua đường. Hậu quả là Vũ Quang Thiện nguy kịch. Người băng qua đường là ông Nguyễn Văn Huấn bị gãy tay và đứt gân chân, còn người công an tên Đạt cũng bị thương. Sau khi xảy ra tai nạn, ông Đạt lánh mặt vào nhà người dân cạnh đường, cởi bỏ trang phục công an nhưng bị người dân giữ lại.
    Bị công an xã đuổi bắt, một người nguy kịch

    Nạn nhân Vũ Quang Thiện đang trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện.

    Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thế Dũng, Trưởng công an xã Vĩnh Tân cho biết, ông Đạt là công an viên của xã Vĩnh Tân, công tác được hơn một năm nay. "Tuy nhiên, vào thời gian xảy ra tai nạn ông Đạt không được phân công làm nhiệm vụ mà chỉ mặc đồ công an đi từ nhà mình lên nhà bố ruột để ăn cơm. Còn việc có rượt đuổi không thì chờ xác minh của các cơ quan chức năng thì mới trả lời chính xác được", ông Dũng thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-nga-xe-nguy-kich-nghi-bi-cong-an-xa-ruot-duoi-a53719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan